Home Công nghệ số Viễn thông Mobifone ra mắt dịch vụ OneContact

Mobifone ra mắt dịch vụ OneContact

SHARE
Mobifone OneContact

Ngày 8/10, đã chính thức ra mắt hai giá trị gia tăng mới: Tổng đài dành cho OneContact và tính năng Funring Me.

Mobifone OneContact

OneContact là dịch vụ tổng đài dành cho doanh nghiệp, có tổng đài và máy lẻ đều là số di động có sẵn. Dịch vụ nhằm đáp ứng xu thế văn phòng di động đang nở rộ hiện nay. Để có thể sử dụng dịch vụ OneContact, các doanh nghiệp chỉ cần đăng ký với Mobifone một số tổng đài di động (chính là số Hotline mà hầu hết các doanh nghiệp đang sử dụng). Thông qua số tổng đài di động này, doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng cũng như giữa các nhân viên với nhau 24/7.

OneContact cho phép thực hiện đầy đủ chức năng của một hệ thống liên lạc như tổng đài truyền thống. Ngoài ra, Onecontact còn có thêm nhiều tính năng bổ trợ như Gọi thoại hội nghị, Cuộc gọi nhỡ, Chặn cuộc gọi, Gửi tin nhắn theo nhóm hoặc gọi điện và nhắn tin nội bộ miễn phí. Ngoài mức chi phí đăng ký ban đầu là 200.000 đồng cho một đầu số Hotline, phí thuê bao OneContact hàng tháng sẽ là 300.000 đồng và với mỗi thuê bao cá nhân muốn sử dụng kết nối tổng đài nội bộ với số Hotline của doanh nghiệp để được hưởng các chế độ miễn phí như trên, các thuê bao sẽ phải trả thêm 30.000 đồng/ 1 thuê bao. Và chỉ sử dụng cho các thuê bao của Mobifone.

Mobifone đồng thời giới thiệu tính năng Funring Me. Funring không còn là dịch vụ mới mẻ, nhưng thay vì chỉ được quyền nghe nhạc chờ do tổng đài hoặc chủ thuê bao của người bị gọi cài đặt thì chính người gọi đã có thể tự cài đặt và nghe nhạc chờ theo mong muốn và sở thích của mình bằng tính năng Funring Me với giá thuê bao là 5.000 đồng/ 1 tháng/ 1 thuê bao.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng giám đốc MobiFone cho biết: “Với OneContact, Mobifone mong muốn sẽ giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư phần cứng, luôn sẵn sàng cho các ứng dụng thoại, đồng thời cung cấp nhiều chức năng nhằm nâng cao dịch vụ cho việc liên lạc trong và ngoài doanh nghiệp”. Chia sẻ thêm về tính năng Funring Me, ông Nguyễn Đình Chính nói “chúng tôi hy vọng tính năng Funring Me sẽ mang đến những trải nghiệp thú vị cho khách hàng, giúp các thuê bao có thể chủ động lựa chọn nhạc chờ cho các cuộc gọi đi, để tận hưởng giai điệu yêu thích của riêng mình”.