Home Tin tức MobiFone ra mắt chuỗi bán lẻ vào ngày 19/10

MobiFone ra mắt chuỗi bán lẻ vào ngày 19/10

0
Mẫu thiết kế cửa hàng MobiFone

Ngày 19/10/2015, MobiFone sẽ chính thức vận hành chuỗi bán lẻ đầu tiên và kinh doanh thiết bị đầu cuối tại hệ thống cửa hàng mới của MobiFone.

Mẫu thiết kế cửa hàng MobiFone

Đây là tiến trình chuyển hướng chiến lược kinh doanh của MobiFone dưới mô hình tổ chức Tổng Công ty. Chuyển mình từ một nhà cung cấp mạng di động trở thành Tổng Công ty đa dịch vụ, MobiFone mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích công nghệ đa dạng và toàn diện nhất.

Với việc triển khai và vận hành chuỗi bán lẻ đầu tiên, MobiFone đang từng bước thực hiện hoá chiến lược kinh doanh mới của mình. Bên cạnh việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh về mức giá các thiết bị công nghệ, MobiFone sẽ tiến hành áp dụng các gói cước với mức ưu đãi tối đa cho khách hàng khi mua những sản phẩm đầu cuối.

Đồng thời, MobiFone tiếp tục tăng cường phát triển dịch vụ tiến đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chủ động và trọn vẹn nhất, mang đến khách hàng những tiện ích vượt trội, phục vụ mọi nhu cầu của từng cá nhân trong thời đại công nghệ ngày nay.

Ông Cao Duy Hải, Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết: Chiến lược mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực bán lẻ, di động, truyền hình, đa phương tiện là bước đi chiến lược của MobiFone trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo. Chính vì lẽ đó, MobiFone đã tập trung nguồn lực, kết hợp với những công ty uy tín hàng đầu trong và ngoài nước tiến hành nghiên cứu, phát triển và thiết kế nên hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp, chất lượng có thể mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Khởi điểm cho chiến lược lần này chính là sự ra đời của chuỗi bản lẻ thiết bị đầu cuối tại hệ thống bán hàng mới của MobiFone.

Trung thành với chiến lược đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm trong mọi mục tiêu và định hướng phát triển, MobiFone luôn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và xã hội hóa các ứng dụng công nghệ tiên tiến, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của từng nhóm khách hàng riêng biệt cũng như luôn chú trong đến việc nâng cao chất lượng trong từng hoạt động chăm sóc khách hàng, nhằm tối đa hóa các tiện ích phục vụ cho cuộc sống và công việc của khách hàng một cách hữu ích, tiện lợi và hiệu quả nhất.

Previous articleNTS Group phân phối bản quyền Acronis Backup tại VN
Next articleViệt Nam có thể trở thành Ấn Độ thứ hai về gia công phần mềm

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here