Home Tin tức MobiFone lên kế hoạch chuẩn bị Tết Mậu Tuấn, khuyến mãi 7...

MobiFone lên kế hoạch chuẩn bị Tết Mậu Tuấn, khuyến mãi 7 tỷ đồng

SHARE
Mobifone đảm bảo an toàn mạng lưới phục vụ Tết Đinh Dậu

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã hoàn tất các công tác chuẩn bị về kỹ thuật mạng lưới chăm sóc , nhằm nâng cao năng lực mạng lưới, tối ưu hóa các tổng đài và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của khách hàng trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Thời gian trước Tết, MobiFone đã thực hiện mở rộng dung lượng mạng lõi để đáp ứng tăng trưởng nhu cầu liên lạc của khách hàng. Hệ thống máy chủ của MobiFone có khả năng đáp ứng cho hơn 50 triệu bản tin nhắn trong 1 giờ, dự kiến đủ cho nhu cầu tăng dung lượng trong dịp Tết.

Trước xu thế tăng trưởng mạnh của nhu cầu sử dụng dịch vụ data, đặc biệt là sự của mạng 4G, MobiFone đã tiến hành mở rộng dung lượng các đường kết nối Internet lên khoảng 200Gbps (tăng hơn 80% so với năm 2016) đảm bảo lưu thoát lưu lượng các dịch vụ data lớn…

Các đơn vị kỹ thuật của MobiFone đã tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống công trình nhà trạm, đường dây thông tin đảm bảo quy chuẩn, chuẩn bị đầy đủ trang , nguồn điện dự phòng, chủ động, sẵn sàng xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.
Các khu vực lễ hội trọng yếu, điểm tổ chức bắn pháo hoa vào giao thừa trên cả nước, nơi có khả năng lưu lượng thoại, tin nhắn và lưu lượng data tăng đột ngột, có thể xảy ra hiện tượng nghẽn cục bộ đã được MobiFone thực hiện hoàn thành công tác tối ưu hóa mạng để triển khai các phương án chống nghẽn và điều động, bố trí các xe thu phát sóng lưu động tại các vị trí này.

Cũng nhân dịp xuân mới Mậu Tuất, MobiFone triển khai chương trình “Nạp càng nhiều, trúng càng lớn”. Từ ngày 3/1/2018 đến 13/2/2018, tất cả các thuê bao MobiFone nạp tiền và các thuê bao trả sau MobiFone nạp tiền thanh toán cước (qua kênh nạp thẻ cào, EZ) khi nạp 50.000 đồng sẽ nhận được 01 mã số để quay thưởng và có cơ hội để sở hữu những giải thưởng giá trị như giải Vàng là 500 triệu tiền mặt, giải Bạc là iPhone X và giải Đồng là 500.000 đồng vào tài khoản cho khách hàng. Tổng giá trị của chương trình lên tới hơn 7 tỉ đồng.