Home Đời sống số LG triển khai dịch vụ chăm sóc sản phẩm cao cấp tại...

LG triển khai dịch vụ chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà

SHARE
LG triển khai dịch vụ chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà

LG Việt Nam tiến hành chiến dịch chăm sóc cao cấp tại nhà – LG VIP CARE 2015 từ ngày 15/10/2015 đến hết 15/01/2016 tại các quận nội thành của 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. 

LG triển khai dịch vụ chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà

LG VIP CARE 2015 sẽ được áp dụng cho các dòng sản phẩm LG bao gồm: Tivi: OLED TV/Super UHDTV/Ultra HDTV từ 55 inch trở lên; Tủ lạnh: Các loại side by side và tủ lạnh 5 cửa có máy nén tuyến tính biến tần; Tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door; Máy giặt: hơi nước hoặc giặt sấy từ 10kg trở lên, dòng sản phẩm máy giặt Sapience có động cơ DD. 

Chương trình chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà là cơ hội để LG khẳng định uy tín và thiện chí quan tâm đến . Các dòng sản phẩm điện tử cao cấp của LG luôn gây ấn tượng với trí hàng đầu trên thị trường. Dòng tủ lạnh Door-in-Door đang là một trong các sản phẩm đột phá, mang đến tiện lợi tối đa được nhiều người ưa chuộng. Thế hệ TV SUPER Ultra HD mới sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, tiếp tục mang đến những trải nghiệm xem hoàn hảo cho người sử dụng. Sản phẩm máy giặt Inverter với chế độ 6Motion động cơ dẫn động trực tiếp siêu bền và tiết kiệm điện, với tính năng giặt nước nóng, là bước tiến mới trong việc chăm sóc sức khỏe của các sản phẩm điện tử gia dụng . 

Giữ vị trí là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường gia dụng, LG luôn nghiên cứu và đưa ra những dịch vụ sau bán hàng thiết thực, tiện lợi và thoải mái nhất cho người tiêu dùng để kết chặt hơn nữa sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của mình. Với , khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sản phẩm tại nhà với chất lượng. Đội ngũ chuyên viên của LG sẽ tiến hành việc bảo dưỡng, làm vệ sinh, kiểm tra chế độ làm việc, và hướng dẫn sử dụng lắp đặt ngay khi có yêu cầu. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên của LG luôn sẵn sàng và có mặt tại nhà với thời gian nhanh nhất trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng cho những trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc.