Home Công nghệ số Lazada khởi động “Ngày của Làng dừa” tại Bến Tre trong tháng...

Lazada khởi động “Ngày của Làng dừa” tại Bến Tre trong tháng 4/2019

0

Lazada Việt Nam chính thức triển khai dự án “Làng nghề đặc sản online” với mong muốn hỗ trợ các hộ gia đình, các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các vùng nông thôn trên toàn quốc tiếp cận mô hình thương mại điện tử (TMĐT), mở rộng kinh doanh.

Bến Tre là địa phương đầu tiên được chọn để khởi động dự án này trong tháng 4/2019 với tên gọi “Ngày của Làng dừa Bến Tre”. Dự án được triển khai dưới sự hỗ trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt nam (VECOM) và Sở Công Thương tỉnh Bến Tre.

Theo đó, vào ngày 28/3/2019 vừa qua, Lazada Việt Nam đã chính thức khởi động Dự án “Làng nghề đặc sản online” trong khuôn khổ Diễn đàn “Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam năm 2019” do VECOM phối hợp cùng Cục TMĐT và Kinh tế sốBộ Công thương tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của đại diện Cục TMĐT & Kinh tế số, đại diện Sở Công Thương các tỉnh thành và hàng ngàn nhà bán hàng.

Ngoài ra, vào trung tuần tháng 4/2019, Lazada sẽ phối hợp cùng với các đối tác như Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VN Post), Công ty Mắt Bão BPO, Công ty cổ phần SAPO cùng với sự hỗ trợ của VECOM và Sở Công Thương Tỉnh Bến Tre tổ chức những buổi giới thiệu và tập huấn miễn phí cho các hộ gia đình khó khăn, các doanh nghiệp khởi nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về dừa ở Bến Tre. Qua đó, giúp các đơn vị này nắm rõ cách thức và quy trình mở gian hàng trên sàn TMĐT, xây dựng các chương trình khuyến mại, quản lý gian hàng, kho bãi, quy trình đóng gói, giao nhận, thanh toán, chăm sóc khách hàng… Bên cạnh đó, Lazada Việt Nam cũng sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ trực tiếp từng hộ gia đình để tìm hiểu thêm về sản phẩm, mô hình kinh doanh của họ, cùng những khó khăn, vướng mắc của các hộ khi lần đầu tiếp cận mô hình TMĐT.

Các cơ sở kinh doanh tại Bến Tre khi tham gia vào dự án này sẽ được hưởng 1 gói hỗ trợ đặc biệt bao gồm: miễn phí mở gian hàng, miễn phí hoa hồng trọn đời, miễn phí các chương trình đào tạo bán hàng online, các hỗ trợ về thiết kế, hình ảnh gian hàng, dán nhãn đặc sản nếu đã có đăng ký chỉ dẫn địa lý… Việc xuất khẩu hàng hóa trên các sàn thương mại điện tử quốc tế cũng được Lazada Việt Nam hỗ trợ về mặt thông tin và thủ tục cần thiết.

Dự kiến “Ngày của Làng dừa Bến Tre” sẽ diễn ra vào ngày 25/4/2019 trên sàn TMĐT của Lazada. Trong ngày này, Lazada sẽ điều hướng lượng truy cập của trang www.lazada.vn vào các gian hàng của Làng dừa Bến Tre, cùng với các công cụ hỗ trợ khác như banner trang chủ, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Các hoạt động tiếp thị và truyền thông cũng được Lazada đẩy mạnh để giới thiệu Làng dừa Bến Tre đến người tiêu dùng khắp cả nước.

Previous articleHoạt động mạng độc hại gia tăng, gây ảnh hưởng lớn đến cơ sở hạ tầng công nghiệp
Next articleĐiểm nổi bật trên Huawei P30 series trở thành máy ảnh chuyên nghiệp Leica

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here