Home Công nghệ số Khách hàng MobiFone cập nhật thông tin qua web và ứng dụng

Khách hàng MobiFone cập nhật thông tin qua web và ứng dụng

SHARE
MobiFone Shop

Sau ngày 24/4/2018, MobiFone vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng cập nhật, đăng ký thông tin tại cửa hàng chính thức và các điểm cung cấp dịch vụ do MobiFone ủy quyền.

Các thuê bao chưa nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin thuê bao cũng có thể gửi tin nhắn SMS theo cú pháp TTTB gửi 1414 để kiểm tra thông tin chính chủ, trong trường hợp thuê bao chưa đúng chính chủ thuê bao có thể liên hệ với Cửa hàng MobiFone gần nhất để xác minh chính chủ theo quy định.

Các thuê bao thuộc đối tượng MobiFone gửi tin nhắn SMS mời cập nhật thông tin cần kiểm tra chính xác thông tin chính chủ, cụ thể: Ảnh chứng minh nhân dân do khách hàng cập nhật lên hệ thống phải trùng với thông tin khách hàng đã kiểm tra qua hệ thống 1414. Các trường hợp thông tin trên chứng minh nhân dân khách hàng cập nhật khác với thông tin hệ thống 1414 trả về, khách hàng cần đến trực tiếp các Cửa hàng MobiFone để được hỗ trợ.

Dự kiến từ ngày 25/4/2018, ngoài việc cập nhật thông tin thuê bao tại các cửa hàng của MobiFone, Quý khách hàng có thể cập nhật thông tin trực tuyến (online) theo 2 cách:

Cập nhật thông tin www.mobifone.vn (áp dụng với các thuê bao nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin và sau khi đã kiểm tra chính chủ thuê bao qua hệ thống 1414 trùng khớp).

  1. Bước 1: www.mobifone.vn, chọn mục “Đăng ký thông tin” hoặc https://dktt.mobifone.vn
  2. Bước 2: Thực hiện đăng nhập:
    Mục “Tên tài khoản”: Nhập số thuê bao.
    Mật khẩu: Nhập SMS đã gửi tới số thuê bao.
    Sau khi khách hàng hoàn thành cập nhật thông tin sẽ được thông báo trên màn hình với nội dung: “Thông tin của quý khách đã được tiếp nhận và xử lý. MobiFone sẽ thông báo khi hoàn thành cập nhật. Trân trọng cảm ơn!”

Cập nhật thông tin thuê bao qua My MobiFone (áp dụng với các thuê bao nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin và sau khi đã kiểm tra chính chủ thuê bao qua hệ thống 1414 trùng khớp).

  1. Bước 1: đăng nhập ứng dụng , vào mục “Cá nhân”, chọn “Cập nhật thông tin”.
  2. Bước 2: Thực hiện cập nhật thông tin: Họ và tên, Ngày sinh, Giới tính, Quốc tịch, Tỉnh/Thành, Quận/Huyện, Phường/Xã, Địa chỉ, thông tin giấy tờ (Loại giấy tờ, nơi cấp, ngày cấp, số giấy tờ), thông tin ảnh giấy tờ (mặt trước, mặt sau, ảnh chân dung). Khách hàng cam kết và ký xác nhận trên màn hình ứng dụng; Ấn nút “Cập nhật” (Khách hàng đã hoàn thành gửi thông tin cập nhật và chờ phê duyệt)…