Home Tin tức JBL liên tục đổi mới sản phẩm và hình ảnh suốt 75...

JBL liên tục đổi mới sản phẩm và hình ảnh suốt 75 năm qua

705
0
SHARE

Cách JBL liên tục đổi mới sản phẩm và hình ảnh thương hiệu để luôn được đón nhận và yêu thích suốt 75 năm qua…

JBL đã tồn tại được ba phần tư thế kỷ và vẫn không ngừng được phát triển và cách tân theo thời đại. Nhờ vào sự chăm chút tỉ mỉ cùng sự đổi mới không ngừng trong công nghệ, thiết kế và trải nghiệm người dùng, JBL tiếp tục dẫn đầu về chất lượng âm thanh, cung cấp các sản phẩm và giải pháp luôn đi trước một bước trong cuộc chơi. Từ hệ thống âm thanh trong rạp chiếu phim, sân vận động cổng và địa điểm âm nhạc đến loa Bluetooth di động, tai nghe và âm thanh trong xe hơi, JBL không chỉ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của người nghe mà còn tiên đoán trước được nhu cầu và mong đợi của người dùng.

JBL luôn chiếm một vị trí đặc biệt ở trung tâm của nền âm nhạc và giải trí và tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong nền văn hóa đại chúng. Thương hiệu này mang đến âm thanh chuyên nghiệp tại các phòng hòa nhạc, địa điểm và sân vận động lớn trên khắp thế giới, đồng thời xuất hiện ở vị trí trung tâm trong các bản thu âm mang tính cách mạng, các buổi hòa nhạc huyền thoại như Woodstock và các chuyến lưu diễn nhạc rock phá kỷ lục.

Trong 75 năm, JBL vẫn trẻ trung và phù hợp, xây dựng quan hệ đối tác thương hiệu mạnh mẽ, chọn những đại sứ thương hiệu nổi tiếng như Bebe Rexha, Quincy Jones, Lucas Hernandez, huyền thoại NBA và MVP Giannis Antetokounmpo, đồng thời dựa vào các chiến dịch tiếp thị sôi động để cho thế giới thấy rằng JBL đồng nghĩa với âm thanh đích thực – hôm qua, hôm nay và ngày mai.”