Home Tin tức Huawei đạt 283,1 tỉ CNY, tăng 15% so với cùng kỳ năm...

Huawei đạt 283,1 tỉ CNY, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước

SHARE
Hinh anh Huawei GR5 Mini 2

Huawei đã công bố kết quả kinh doanh của công ty trong nửa đầu năm 2017. Trong 6 tháng đầu năm nay, Huawei đã đạt doanh thu 283,1 tỉ CNY, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước. Hệ số lợi nhuận hoạt động của công ty là 11%.

Trong lĩnh vực kinh doanh hạ tầng viễn thông, Huawei tiếp tục tập trung vào việc giúp khách hàng thành công và giúp các nhà khai thác viễn thông toàn cầu chuyển đổi trong tất cả các ngành. Các giải pháp kinh doanh của công ty giúp các nhà khai thác giảm bớt chi phí tổng thể xây dựng mạng lưới của họ. Công ty đang đi đầu trong sáng tạo công nghệ 5G, tiếp tục sáng tạo trong 4.5G, và nắm bắt các cơ hội lớn phát sinh từ video, B2B, và Internet of Things (IoT). Với sự hỗ trợ của Huawei, các nhà khai thác đang xây dựng các hệ thống mạng Toàn đám mây (All-Cloud networks) và mở ra tiềm năng của các hệ thống mạng hiện có của họ. Huawei và các nhà khai thác đang cùng nhau đi theo con đường hướng tới sự tăng trưởng mới và gia tăng giá trị.

Trong lĩnh vực giải pháp , Huawei tiếp tục xây dựng các nền tảng ICT mở, linh hoạt, năng động và an toàn. Ngày càng có nhiều các công ty hàng đầu trong ngành đã chọn Huawei làm đối tác của họ cho việc chuyển đổi kỹ thuật số. Khi những phát triển mới trong ICT tiếp tục thúc đẩy sự chuyển đổi kỹ thuật số của các ngành , các sản phẩm và giải pháp sáng tạo của Huawei, bao gồm , các hệ thống mạng toàn đám mây, doanh nghiệp không dây, IoT, dữ liệu lớn, lưu trữ và máy chủ đã được áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như các cơ quan chính phủ, tài chính, điện năng, giao thông vận tải, sản xuất và đặc biệt là thành phố an toàn.

Huawei cũng đã tăng cường nỗ lực và đầu tư vào các lĩnh vực liên minh công nghiệp, liên minh kinh doanh, các cộng đồng mã nguồn mở và nền tảng các nhà phát triển để xây dựng một hệ sinh thái kỹ thuật số mở.

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei Consumer BG) đã duy trì sự tập trung chặt chẽ vào nhu cầu của người tiêu dùng. Làm việc với các đối tác toàn cầu hàng đầu, Huawei Consumer BG tập trung vào các sáng tạo ​​thời đại kỹ thuật số có ý nghĩa cho phép cung cấp các tiện ích thông minh, mang đến trải nghiệm đầy cảm hứng cho người tiêu dùng toàn cầu. Các sản phẩm hàng đầu của Huawei, như 9, , Honor 9 và HUAWEI MateBook dòng E/X/D đã được người tiêu dùng trên toàn thế giới đón nhận.

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei Consumer BG) ngày hôm nay công bố kế quả kinh doanh trong nửa đầu năm 2017: Doanh thu tăng 36,2% so với cùng kỳ, đạt 105,4 tỉ CNY. Số lượng smartphone tiêu thụ tăng tới 73,01 triệu máy, tăng 20,6% so với cùng kỳ năm trước.

Năm 2017, Huawei xếp hạng thứ 49 trong Top 100 thương hiệu toàn cầu giá trị nhất của BrandZ, thứ 88 trong danh sách các thương hiệu giá trị nhất Thế giới của tạp chí Forbes và xếp thứ 40 trong danh sách Top 500 Thương hiệu giá trị nhất toàn cầu của Brand Finance.