Home Đời sống số Hơn 30.000 khách đặt cọc Oppo F5 nhận quà tặng

Hơn 30.000 khách đặt cọc Oppo F5 nhận quà tặng

SHARE

Ngày 11/11, (refresh) chính thức được mở bán trên toàn quốc, ngang với “người tiền nhiệm” F1s khi chạm mốc 30.000 đơn hàng có cọc.

Trước đó, F5 ghi dấu ấn với 15.000 máy tìm được chủ nhân chỉ trong vòng 3 ngày đầu mở chương trình đặt hàng trước, con số này vượt trội so với F1s (chỉ 6.000 máy “hết veo” trong chưa đầy 2 ngày). Ngoài ra, Oppo F5 cũng có tỷ lệ đơn hàng đặt cọc cực cao, xấp xỉ 75%, so với tổng đơn hàng pre-order.

Shop Thế Giới Di Động Nguyễn Thái Học từ 8h ngày “first sale” đã có khá đông người mua đến sớm và cũng có không ít khách hàng đến trải nghiệm và chọn mua sản phẩm.

Anh Nguyễn Thế Nghĩa, khách hàng TGDĐ Nguyễn Thái Học cho biết: tôi chọn Oppo F5 vì thiết kế mới, tràn tỷ lệ 18:9 vừa hài hoà, cân đối, rất tinh tế và trải nghiệm màn hình lớn. Các tính năng khác như mở khoá bằng khuôn mặt hay selfie khá đẹp với beauty A.I cũng được người dùng đánh giá cao và yêu thích.

Ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing Oppo Việt Nam, chia sẻ: Oppo F5 đạt được thành công nhờ vào sự thay đổi và #refresh toàn diện về mặt sản phẩm. F5 chỉ là bước khởi đầu cho mùa cuối năm, Oppo đang chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt máy mới, dẫn đầu màn hình tràn ở phân khúc tầm trung, trong dịp tới. Thị trường cuối năm 2017 và cận Tết chắc chắn sẽ còn tăng trưởng sôi động. Vì thế, trong những tháng tiếp theo, Oppo sẽ đem đến một chuỗi sản phẩm cấp đến gần hơn với đại đa số người dùng.

Thế Giới Di Động cũng cho biết, F5 là siêu phẩm tầm trung thiết lập kỷ lục đặt hàng mới của Oppo tại Thế Giới Di Động với gần 14.000 đơn hàng và xấp xỉ 11.000 đặt cọc. Đây được xem là một con số kỷ lục, vượt qua số lượng đặt cọc mà sở hữu tại Thế Giới Di Động vào tháng 8/2016 với 10.039 đơn, trong khi giá bán lẻ của F5 là 6.990.000 đồng và F1s ở mức 5.990.000 đồng. Trước đó, Được biết, 6.000 suất đặt cọc OPPO F5 đã nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau 4 ngày mở chương trình đặt trước (4/11 – 8/11). Do đó, hệ thống quyết định mở thêm 4.000 suất đặt mua F5. Được biết, tỉ lệ đặt hàng giữa 2 phiên bản màu vàng đồng và đen lần lượt là 60% và 40%. Ngoài ra, khách tham gia đặt trước từ 4/11 đến 10/11 đều nhận được những phần quà giá trị như gói bảo hành rơi vỡ màn hình, 2 năm bảo hành chính hãng (dành cho khách nhận máy vào ngày 11,12/11) và trả góp 0%. 6.000 suất đặt cọc đầu tiên sẽ nhận được Loa Bluetooth đổi màu, 4.000 suất còn lại sẽ nhận Loa Bluetooth Awei. Bên cạnh đó, người tham gia còn có cơ hội quay số may mắn trúng 5 giải 50 triệu đồng tiền mặt (tổng 250 triệu) và 15 TV Panasonic 55 inch 16,99 triệu đồng. Đặc biệt, 50 vị khách đầu tiên nhận máy tại cửa hàng thegioididong.com Thái Hà (Q.Đống Đa, Hà Nội) và Nguyễn Thái Học (Q.1, TP.HCM) còn được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng cùng bình giữ nhiệt inox.

Tại các cửa hàng, có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh sản phẩm F5 xuất hiện với các phiên bản F5 6GB, F5 và F5 Youth. Như vậy, F5 series hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường và mùa mua sắm cuối năm, và kỳ vọng sẽ tạo nên “cơn bão” với xu hướng màn hình tràn như OPPO đã từng tạo được xu hướng selfie trên chuỗi những chuyên gia selfie mà trong đó nổi bật là F1s-F3.