Home Tin tức Hơn 1 tỷ lượt tham gia trò chơi giải trí trên ứng...

Hơn 1 tỷ lượt tham gia trò chơi giải trí trên ứng dụng Shopee

0

Shopee kết thúc năm 2019 với nhiều cột mốc nổi bật với hơn 1 tỷ lượt tham gia các trò chơi giải trí trên ứng dụng Shopee và trung bình một ngày, có 10.000 giờ phát sóng trực tiếp trên Shopee Live.

Đồng thời, Shopee cũng xác định ba yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020: cá nhân hoá, tương tác và xã hội. Năm 2020, Shopee tiếp tục nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng cách làm cho việc mua sắm trực tuyến trở nên thú vị, cá nhân hoá và tương tác hơn. Shopee dẫn đầu thị trường TMĐT Đông Nam Á trong năm 2019.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam cho biết: “Shopee đã có một năm 2019 tuyệt vời. Chúng tôi đạt được những cột mốc nổi bật này chính bởi sự quyết tâm theo đuổi định hướng mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến gắn liền với các yếu tố tương tác và xã hội. Tất cả được minh chứng cụ thể thông qua việc ra mắt thành công kho trò chơi giải trí cùng các tính năng độc đáo, thu hút hàng triệu lương tương tác mỗi ngày. Trong bối cảnh TMĐT dần trở nên phổ biến hơn trong thời gian tới, thì thử thách của chúng tôi chính là mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến có yếu tố cá nhân và phù hợp với mỗi người dùng. Shopee tin rằng đây sẽ là xu hướng phát triển của mua sắm trực tuyến và chúng tôi cam kết sẽ sớm hiện thực hóa điều này”.

Shopee giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường trong năm 2019, chính bởi sự thành công từ chiến lược mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến gắn liền với yếu tố xã hội và tính tương tác cao.

Với kho trò chơi giải trí khổng lồ cùng những tính năng độc đáo tích hợp ngay trên ứng dụng mua sắm, Shopee đã thu hút lượng lớn người dùng trên toàn khu vực, theo đó:

  • Hơn 1 tỷ lượt tham gia các trò chơi giải trí trên ứng dụng Shopee, con số ghi nhận được trong năm 2019
  • Trung bình một ngày, Shopee ghi nhận 10.000 giờ phát sóng trực tiếp trên Shopee Live

Bên cạnh đó, các đối tác của Shopee là các Thương hiệu và nhà bán hàng cũng ghi nhận kết quả trưởng vượt bậc trong năm 2019. Cụ thể, nhà bán hàng trên toàn khu vực đạt được mức tăng trưởng ổn định về Tổng lượng đơn đặt hàng trong năm qua, đặc biệt vào thời điểm diễn ra sự kiện mua sắm lớn nhất năm. Thêm vào đó, rất nhiều Thương hiệu và Nhà bán lẻ đã hợp tác cùng Shopee nhằm mở rộng đối tượng khách hàng, theo đó, tổng số lượng mặt hàng trên Shopee Mall đã tăng gấp đôi trong năm 2019.

Với sự thành công trong chiến lược đề ra, Shopee đã giữ vững vị thế ứng dụng mua sắm số 1 thị trường Đông Nam Á và Đài Loan về Số lượng người dùng hoạt động hằng tháng (Monthly Active Users – MAU) trong quý 2 và quý 3 năm 2019. Ngoài ra, Shopee cũng đã thiết lập kỷ lục mới trong sự kiện mua sắm lớn nhất năm, cụ thể, Shopee đạt 80 triệu sản phẩm được bán ra chỉ trong 24 giờ tại sự kiện Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật.

Shopee đã có một năm hoạt động đầy ấn tượng trong năm 2019, chúng tôi ghi dấu nhiều cột mốc nổi bật đối với người dùng và cộng đồng. Nổi bật như:

  • Trải nghiệm mua sắm trực tuyến thỏa thích. Mang đến cho người dùng không gian giải trí không giới hạn với 5 giờ phát sóng trực tiếp trong chương trình Shopee Siêu Show – 12.12 Sale Sinh Nhật.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi cho người mua hàng; nổi bật nhất, dịch vụ “Giao hàng 1 giờ” được triển khai bởi GrabExpress.
  • Hỗ trợ cho sự phát triển của Thể thao Điện tử tại Việt Nam

Shopee nhận thấy xu hướng mua sắm trực tuyến trong năm 2020 sẽ được tăng cường tính cá nhân hóa, tương tác và xã hội hóa. Theo đó, chúng tôi giới thiệu cải tiến mới trên nền tảng TMĐT Shopee nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến có tính cá nhân và giải trí cao trong năm mới, theo đó:

  • Hoạt động mua sắm cá nhân gắn liền với dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI): Shopee tăng cường sử dụng AI và big data (tập dữ liệu lớn) trong việc tổ chức quá trình mua sắm mang tính cá nhân hóa của người dùng.
  • Gia tăng mức độ tương tác của người dùng bằng kho trò chơi giải trí khổng lồ. Shopee mắt trò chơi Shopee Tiên Tri và Lì Xì Shopee nhằm đón chào năm mới sắp đến.
  • Thúc đẩy tương tác xã hội với tính năng Shopee Feed.
Previous articleNạp điện thoại thả ga, AirPay giảm giá 20%
Next articleJBL ra mắt dòng tai nghe dành riêng cho game thủ Quantum tại CES 2020

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here