Home Tin tức Hàng triệu người nhận quà khủng từ Lễ hội mua sắm “Sinh...

Hàng triệu người nhận quà khủng từ Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” mừng Lazada 10 năm tuổi

0
SHARE

Ngày 31/3, Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” đánh dấu cột mốc Lazada tròn 10 tuổi đã diễn ra thành công trong 3 ngày từ 27-29/3/2022 với nhiều kết quả ấn tượng.

Cụ thể, LazMall, hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, ghi nhận số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 8 lần và doanh thu tăng gấp 16 lần so với ngày thường. Các số liệu này cho thấy người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chọn lựa các sản phẩm chính hãng và tận dụng dịp ưu đãi lớn để mua sắm tiết kiệm hơn.

Cũng trong xuyên suốt Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ”, người dùng còn hòa mình vào các hoạt động tương tác, giải trí đỉnh cao ngay trên ứng dụng Lazada. Đặc biệt, chương trình “Quà to thế kỷ” kết hợp giữa tính năng gaming và livestream đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình với hơn 1 triệu lượt tham gia và tổng quà tặng giá trị 10 tỷ đồng đã được Lazada trao tặng các người chơi may mắn.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ: Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” lần này đã mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cùng rất nhiều phần quà có tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Chính sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng đã góp phần giúp các thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng đạt được kết quả kinh doanh rất khả quan.

Trong thời gian tới, Lazada sẽ tiếp tục triển khai các sáng kiến công nghệ, logistics và giải pháp thanh toán. Qua đó, người tiêu dùng và nhà bán hàng sẽ tận hưởng được các ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất không chỉ trong các Lễ hội mua sắm mà còn trong các hoạt động mua bán hàng ngày trên Lazada.

Được biết, chương trình “Quà to thế kỷ” với tổng giá trị quà tặng lên đến 10 tỷ đã nhận được hơn 1 triệu lượt tham gia. Khách hàng Cao Thị Mai, 22 tuổi đến từ Khánh Hòa là người chiến thắng giải Đặc Biệt là chiếc xe hơi Mazda 2 trong đêm gala trao giải tối ngày 29/3.

Ngoài ra, sự tăng trưởng ấn tượng của ngành hàng điện tử, cụ thể là doanh thu của ngành này đã tăng gấp 8 lần so với ngày thường; Nhu cầu chăm sóc sức khỏe vẫn tiếp tục được duy trì khi các sản phẩm bổ trợ và gia tăng sức khỏe tăng gấp 3 lần so với ngày thường, các dụng cụ và trang phục thể thao cũng ghi nhận sự gia tăng gấp 6 lần so với ngày thường; Các sản phẩm dọn dẹp nhà cửa như nước giặt, nước xả tăng trưởng gấp 6 lần so với ngày thường.
Kênh LazLive tiếp tục là điểm đến được người tiêu dùng lựa chọn để tận hưởng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thú vị và hấp dẫn. Bên cạnh đó, số lượng nhà bán hàng và thương hiệu tham gia quảng bá sản phẩm trên LazLive cũng tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.