Home Tin tức GoViet đổi thương hiệu thành Gojek, bổ nhiệm Tổng giám đốc Gojek...

GoViet đổi thương hiệu thành Gojek, bổ nhiệm Tổng giám đốc Gojek Việt Nam

0

Ngày 3/7, GoViet công bố hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam. Đồng thời, bổ nhiệm ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet, làm Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, cho biết: “Trở thành Gojek tại Việt Nam đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ mang tới trải nghiệm tốt hơn cho tất cả người dùng, ngày hôm nay và trong nhiều năm tới. Tôi tự hào và hứng khởi khi được lựa chọn để dẫn dắt Gojek Việt Nam trên hành trình này. Gojek sẽ tiếp tục phấn đấu để gỡ bỏ những trở ngại trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời làm việc với các đối tác tài xế và nhà hàng để tạo thêm cơ hội thu nhập cho họ, giúp thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam.”

Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường Quốc tế của Gojek, cho biết: “Với việc Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên ngoài Indonesia, GoViet đã mở đường cho sự mở rộng hoạt động trong khu vực của Gojek và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nhân rộng thành công này. Bằng cách hợp nhất các ứng dụng và thương hiệu tại các thị trường, chúng tôi sẽ có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng, đưa những thành tựu hiện có của chúng tôi lên những tầm cao mới”.

Hiện, các khách hàng của GoViet vẫn có thể tiếp cận ba loại hình dịch vụ là gọi xe, giao hàng và đặt đồ ăn trên ứng dụng Gojek mới. Thông tin chi tiết về thời điểm ứng dụng Gojek mới có thể tải xuống trên Google Play và App Store sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Gojek là một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á. Ứng dụng Gojek mới sẽ giúp người dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2018, GoViet đã tăng trưởng theo cấp số nhân, thiết lập một hệ sinh thái đông đảo người dùng và tạo ra tác động xã hội tích cực đáng kể cho các đối tác tài xế và nhà hàng. GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood), phục vụ hàng triệu người dùng tại TP.Hà Nội và TP.HCM, đồng thời tạo ra cơ hội thu nhập cho hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng, phần lớn trong số đó là các cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

 

 

Previous articleRealme C11 cho phân khúc dưới 3 triệu đồng, pin 5.000mAH
Next articleOppo A92 phiên bản màu tím giá không đổi 6,99 triệu

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here