Home Tin tức Góp ý về dịch vụ Viettel, khách hàng nhận thưởng 100 triệu...

Góp ý về dịch vụ Viettel, khách hàng nhận thưởng 100 triệu đồng

SHARE
KH Nguyễn Văn Tín TP. HCM - Giải nhì

Viettel công bố danh sách 5 đạt giải năm của chương trình thường niên “Lắng nghe để 2016”, đồng thời tổ chức chương trình trao thưởng và tri ân khách hàng tạiTP.HCM (20/12) và Hà Nội (21/12).

Hơn 1.300 giải thưởng “Lắng nghe để phát triển năm 2016” của Viettel

Viettel trao thưởng chương trình Lắng nghe để phát triển 2015

KH Nguyễn Văn Tín TP. HCM - Giải nhì

Khách hàng Nguyễn Văn Tín (TP.HCM) nhận Giải nhì chương trình “Lắng nghe để phát triển”.

Giải thưởng cao nhất của năm nay đã thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) với góp ý về cước của Viettel. Chỉ một phát hiện nhỏ nhưng tinh tế, khách hàng Thanh Lăng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn. Khu vực TP.HCM có 2 khách hàng may mắn trúng giải Nhì và giải Ba chung cuộc.  

5 ý kiến được trao giải thưởng năm nay xoay quanh các vấn đề về nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data, hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy, và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở nước ngoài.

Với hơn 42.000 ý kiến được gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển” trong năm 2016, điều đó không chỉ là những động lực vô cùng lớn đối với Viettel, mà cao hơn nữa, mỗi ý kiến sẽ là nền tảng vô giá để trải nghiệm của 60 triệu khách hàng ngày một tốt hơn, mới mẻ hơn.

“Lắng nghe để phát triển” là chương trình thường niên của Viettel và là nơi hội tụ tất cả các đóng góp của khách hàng qua tất cả các kênh như cửa hàng, tổng đài, fanpage, email… Năm nay, đã có hơn 300 ý kiến được trao tặng giải thưởng ngày, giải thưởng tháng căn cứ theo lượt bình chọn của khách hàng. Từ đó, Viettel đã tìm ra 5 ý kiến xuất sắc nhất và có giá trị thực tiễn nhất để trao giải thưởng năm. Cơ cấu giải thưởng năm bao gồm 1 giải nhất là 100 triệu đồng, 1 giải nhì là 30 triệu đồng và 3 giải 3 mỗi giải là 10 triệu đồng tiền mặt.