Home Tiện ích Phần mềm Fuji Xerox giới thiệu phần mềm ApeosWare Management Suite 2

Fuji Xerox giới thiệu phần mềm ApeosWare Management Suite 2

SHARE
Fuji Xerox giới thiệu phần mềm ApeosWare Management Suite 2

Fuji Xerox Việt Nam đã ra mắt phần mềm ApeosWare Management Suite 2, giúp quản lý đa chức năng, đem đến khả năng quy trình, hỗ trợ ứng dụng di động và kiểm soát các chi phí liên quan đến việc in ấn.

Fuji Xerox giới thiệu phần mềm ApeosWare Management Suite 2

Loại hình kinh doanh mới như các tòa nhà dựng sẵn hoặc các trường học quốc tế luôn cần thu lại chi phí từ người dùng của từng hệ thống, đặc biệt là hệ thống thiết bị văn phòng. ApeosWare Management Suite 2 hỗ trợ mạnh mẽ khả năng phục hồi chi phí cho với thông tin chính xác, đồng thời tích hợp liền mạch giữa các thiết bị/ hệ thống với các cổng thanh toán, chức năng ví điện tử và chế độ in ấn của khách trên tại nhiều văn phòng khác nhau.

Theo nhóm tư vấn Delphi-Boston, trung bình, nhân viên dành khoảng 60% thời gian cho các công việc liên quan đến tài liệu. Trong khi đó, 70% các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưatrang bị những công cụ để theo dõi in ấn (Nguồn: Khảo sát Quocirca). Thêm vào đó, trung bình mỗi năm số lượng tài liệu bị mất chiếm 5% (Nguồn: AIIM). Giờ đây, quản lý văn phòng có thể trở nên dễ dàng hơn với hiệu suất cao hơn khi sử dụng phần mềm ApeosWare Management Suite 2. 

Đại diện Fuji Xerox cho biết, phần mềm này không cần đầu tư lớn vào công nghệ và nhân lực, các doanh nghiệp có thể xây dựng một hệ thống tự động quản lý tất cả các hoạt động của các thiết bị tại văn phòng. Hệ thống mới sẽ giúp giải tỏa những áp lực quản lý máy móc hàng ngày của những nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, gia tăng quỹ thời gian để nhân viên tập trung vào những công việc có khả năng sinh lợi hơn. 

Bộ phần mềm ApeosWare Management Suite 2 hỗ trợ mạnh mẽ doanh nghiệp trong công tác theo dõi và quản lý chi phí bằng cách quản lý các hoạt động in ấn và cung cấp các báo cáo hỗ trợ cho doanh nghiệp thực hiện các ý tưởng cải tiến mới. Song song với tính năng này là khả năng xác thực và phân quyền người dùng, giúp doanh nghiệp phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa về bảo mật.

Quy trình công việc được tối ưu nhờ tự động hoá các hoạt động quét, lưu trữ,… thông qua mã thiết lập sẵn trên tài liệu. Bên cạnh đó là khả năng kết nối giữa các thiết bị khác nhau trong các văn phòng với lưu trữ đám mây giúp giảm tối thiểu số lượng thao tác cần thiết cho toàn bộ quá trình lưu trữ, phục hồi, tìm kiếm dữ liệu,.. Với xu hướng làm việc linh hoạt, ApeosWare Management Suite 2 cũng tạo điều kiện cho nhiều loại hình di động, mang lại một phong cách làm việc tự do trong thời đại kinh doanh mới.