Home Di Động Smartphone Dính lỗi camera sương mù, người dùng đặt trước Galaxy Note 20...

Dính lỗi camera sương mù, người dùng đặt trước Galaxy Note 20 thấp hơn 10% so với Note 10

48
0
SHARE

Hồi giữa tháng 8, hơn 100 khiếu nại được đăng trên Samsung Smartphone Community, một trong các cộng đồng người dùng Galaxy lớn nhất thế giới. Lỗi lớn đầu tiên được báo cáo là hiện tượng “sương mù” trong cụm camera sau.

Cụ thể, nhiều người dùng cho hay ống kính camera sau trên Note20 Ultra bị hơi nước che phủ khi sử dụng dưới thời tiết chênh lệch nhiệt độ. Samsung cho biết đây là hiện tượng bình thường trong các điện thoại chống nước nhưng cũng tiến hành thu thập những thiết bị gặp sự cố để điều tra.

Thống kê mới nhất của Samsung cho thấy, flagship mới nhất của hãng là Galaxy Note 20 có số lượng người đặt trước chỉ đạt 258.000 sản phẩm, thấp hơn 10% so với Galaxy Note 10, bất chấp những điểm nổi bật khá mạnh của máy so với các đối thủ.

Lỗi sương mù ở cụm ống kính camera sau của Galaxy Note20 Ultra mà người dùng báo cáo hồi giữa tháng. Với sự cố camera “sương mù”, Samsung không cho người dùng được đổi máy mà chỉ hướng dẫn họ mang đến trung tâm bảo hành. Nhưng trong trường hợp dính bụi hay cấu trúc camera bị lỗi, công ty lại có quyết định khác.

Trả lời Korea Herald, đại diện Samsung nói rằng nếu nhân viên tại trung tâm bảo hành xác định vấn đề ảnh hưởng tới chức năng gốc của camera, họ được đổi máy.

Theo Samsung, chính sách đổi máy không đồng nghĩa với thiết bị gặp lỗi nghiêm trọng. Sự cố cấu trúc và bụi được kiểm soát tại dây chuyền sản xuất tương tự các sản phẩm khác.

Theo Phone Android