Home Tin tức Điện máy Xanh phủ 63/63 tỉnh thành Việt Nam

Điện máy Xanh phủ 63/63 tỉnh thành Việt Nam

SHARE

Sau một thời gian không ngừng, hôm nay (20/7), Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới di động đã công bố siêu thị Điện máy Xanh đã chính thức hoàn tất quá trình mở rộng tới 63/63 tỉnh thành của Việt Nam.

 

 

Với việc mở rộng quy mô lớn như vậy, Điện máy Xanh trở thành chuỗi đầu tiên và duy nhất có độ bao phủ rộng nhất, trên tất cả các tỉnh ở Việt Nam. Được biết, siêu thị thứ 119 của hệ thống khai trương tại thị xã Chí Linh, Hải Dương là siêu thị cuối cùng hoàn tất bản đồ Việt Nam của Điện máy Xanh.

Từ một tân binh của ngành bán lẻ điện máy, Điện máy Xanh đã liên tục có những cải tiến và biến đổi không ngừng để trở nên tối ưu hơn và được chấp nhận rộng rãi như ngày nay.

Với nhiều chính sách từ việc thay đổi tên thương hiệu tới triển khai mô hình trưng bày “không kho” (tất cả các hàng hóa không để trong kho mà được mang ra trưng bày cùng với sản phẩm mẫu), thiết lập phần mềm để theo dõi giao hàng để hạn chế giao hàng chậm trễ… , tất cả đều nhằm mục đích đặt khách hàng làm trọng tâm và làm đối tượng cao nhất để hướng tới. Sự phát triển của Điện máy Xanh cũng giúp phá bỏ những hoài nghi về một hệ thống bán lẻ sinh sau đẻ muộn trong bối cảnh các hệ thống khác đang bị đào thải dẫn tới phá sản hay cái được gọi là “rào cản về vùng miền” trong kinh doanh hàng điện máy.

Trong năm 2015, Điện Máy Xanh đã khai trương 66 siêu thị, nâng số lượng siêu thị 20 ở đầu năm 2015 lên con số 86. Tính đến 6 tháng đầu năm 2016, Điện máy Xanh đã khai trương thêm 33 siêu thị, đạt con số 119 hiện tại. Một điều đặc biệt trong năm 2016 là Điện máy Xanh sẽ triển khai thêm mô hình “Điện máy Xanh mini” có quy mô nhỏ và sẽ bán các chủng loại hàng hóa vừa đủ cho một khu vực dân cư nhất định. Theo dự kiến, trong giai đoạn từ 2016 – 2017 Điện máy Xanh sẽ nhắm đến mở 135 siêu thị thường và 270 shop mini, nâng tổng số lượng lên 400 siêu thị trên toàn quốc.

Không chỉ đạt thành tích mở rộng, Điện máy Xanh đã nhanh chóng trở thành đối tác lớn của các nhà sản xuất với những kỷ lục bán tới 42.000 chiếc TV trong tháng 1/2016 và 36.300 chiếc điều hòa vào tháng 5/2016. Mục tiêu trong năm nay, Điện máy Xanh sẽ về đích với 12.000 tỷ, chiếm từ 14% – 16% thị phần, và sẽ nâng lên trên 30% thị phần với mức doanh thu tăng gấp đôi lên 25.000 tỷ vào năm 2017.

Ngoài thái độ nhân viên phục vụ tận tâm, Điện máy Xanh còn được biết đến với dịch vụ sau bán hàng ở chuẩn mực cao, với những chính sách hướng đến người tiêu dùng như: Bao giá, cam kết giá tốt nhất trong vòng 14 ngày, hoàn tiền cho khách hàng 100% nếu đâu rẻ hơn; đổi trả hàng trong vòng 30 ngày nếu phát hiện hàng lỗi; bao xài 1 năm đổi trả hàng lỗi miễn phí đối với hàng gia dụng và phụ kiện…

Sự phát triển của Điện máy Xanh không thể không nhắc đến dịch vụ mà trong đó hệ thống cửa hàng trải rộng khắp cả nước chính là một điểm mạnh rất lớn của hệ thống này. Website được xây dựng một cách khoa học, có đầy đủ nội dung, hình ảnh, so sánh, mô tả… và tổng đài miễn cước 18001061 giúp cho khách hàng có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý cũng như nhận được tư vấn về sản phẩm một cách rõ ràng và thuận tiện.

 Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám Đốc công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết “Cột mốc phủ khắp 63 tỉnh thành cho chúng tôi tin rằng khách hàng đã chấp nhận Điện máy Xanh như là một lựa chọn tốt cho các nhu cầu mua sắm của họ. Mục tiêu tới cuối năm 2017, Điện máy Xanh sẽ trở thành cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua TV, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, gia dụng… Chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến để mang dịch vụ bán lẻ điện máy theo phương thức hiện đại tốt hơn tới nhiều khách hàng hơn nữa trên khắp Việt Nam”.