Home Đời sống số Giải trí Chi Pu trở thành đại sứ thương hiệu kem Magnum và ra...

Chi Pu trở thành đại sứ thương hiệu kem Magnum và ra mắt hương vị mới

0

Tại sự kiện “Night of the true pleasure” (Đêm của Tuyệt tác tận hưởng) từ thương hiệu kem Magnum vừa diễn ra tại khu phức hợp MCV vào tối ngày 9/6 với màn công bố Đại sứ thương hiệu Chi Pu như một biểu tượng của cá tính và đa sắc thái.

Tại đây, hơn 150 khách mời gồm các gương mặt nổi tiếng cùng với đại diện báo chí, truyền thông đã bước vào một hành trình trải nghiệm vị giác đầy táo bạo và thỏa mãn, khi thưởng thức phiên bản hương vị hoàn toàn mới từ Magnum mang tên Magnum Luxe cùng lớp vỏ dày với thành phần sôcôla Bỉ thượng hạng đến từ Châu Âu, bao bọc lớp kem sôcôla cao cấp mềm mịn và lõi sốt vị bánh quy thơm lừng.

Ra đời vào năm 1989, Magnum là thương hiệu kem cao cấp hàng đầu trực thuộc Tập đoàn Unilever, đã và đang lan tỏa một hành trình vị giác ấn tượng tại hơn 80 quốc gia. Lớp vỏ dày với thành phần sôcôla Bỉ hảo hạng được sản xuất tại châu Âu sau khi những hạt cacao đạt tiêu chuẩn cao được tuyển chọn tại các nông trại ở vùng Tây Phi, Nam Mỹ và Đông Nam Á để tạo nên “linh hồn” của thương hiệu và mở đầu cho một trải nghiệm ẩm thực lừng danh. Khi nhu cầu của khách hàng ngày càng cao và tinh tế, đặc biệt là ở nhóm người sử dụng sản phẩm cao cấp, các nhà sản xuất Magnum đã làm việc với các chuyên gia về sôcôla, kem và món tráng miệng để liên tục nâng tầm trải nghiệm tận hưởng.

Tại Việt Nam, Magnum đã có màn “chào sân” ấn tượng vào năm 2023. Trong năm 2024, sự kết hợp giữa Magnum và Chi Pu là cú “bắt tay” mới để tiếp nối thành công đó và lan tỏa mạnh mẽ hành trình tận hưởng độc đáo đến với người dùng sành điệu và không ngừng mở rộng giới hạn tận hưởng. Chi Pu là nghệ sỹ giải trí đa năng, đầy đam mê và biến hóa không ngừng để tạo nhiều dấu ấn trong quá trình hoạt động nghệ thuật sôi nổi ở cả Việt Nam và Trung Quốc. Vì vậy, sự đồng hành giữa hai cái tên là lời tuyên ngôn về cá tính độc bản và cam kết mang đến những trải nghiệm bất ngờ và đa sắc thái.

Dịp này, Magnum giới thiệu Magnum Luxe – phiên bản phá cách với kết cấu đa tầng để nâng tầm cảm xúc tận hưởng của thực khách sành điệu và không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ. Hành trình vị giác đặc sắc cùng Magnum Luxe được gợi mở qua từng lớp nguyên liệu thượng hạng, khởi đầu bằng tiếng “crack” giòn tan từ lớp vỏ dày với thành phần sôcôla Bỉ, được phối trộn với vụn bánh quy bơ giòn rụm, thơm lừng. Tiếp đến là lớp kem sôcôla mềm mịn, đậm vị hòa quyện với các lớp sốt vị bánh quy, mang đến những cảm xúc đắm chìm khó cưỡng cho người dùng khám phá.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Tổng giám đốc Công ty TNHH Unilever Việt Nam cho biết: “Sau một năm giới thiệu Magnum tại thị trường với các phiên bản sôcôla Classic và sôcôla hạnh nhân, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng và những cảm xúc tuyệt vời khi thưởng thức từ người tiêu dùng. Theo báo cáo Ipsos vào tháng 10/2023, 99% người tiêu dùng thử sản phẩm Magnum sẵn sàng chi trả lần nữa. Tiến tới năm 2024, chúng tôi hy vọng sự phối hợp ăn ý giữa Magnum và Đại sứ thương hiệu Chi Pu sẽ trở thành biểu tượng của sự đột phá, đam mê, và phiên bản hương vị độc đáo Magnum Luxe là lời hồi đáp cho một trải nghiệm đặc sắc ở tầm cao mới, thậm chí chưa từng có tiền lệ trong toàn ngành kem, vượt mọi hình dung của thực khách khó tính nhất.”

Trong sự hào hứng, Nghệ sĩ Chi Pu – Đại sứ thương hiệu Magnum chia sẻ: “Đồng hành cùng “Tuyệt tác tận hưởng” Magnum là một niềm tự hào và hành trình tuyệt vời đối với Chi để lan tỏa những thông điệp về bản sắc cá nhân. Chi mong rằng những khách hàng yêu thích màn kết hợp này sẽ được truyền cảm hứng để thể hiện cá tính của mình nhiều hơn và đam mê tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp vượt mọi giới hạn.”

Diễn ra tại không gian sự kiện hiện đại tại TP.HCM, sự kiện Magnum đã dẫn dắt khách mời bước vào chuyến phiêu lưu của các tầng cảm xúc tận hưởng đa giác quan, tương tự như hành trình khám phá từng sắc thái của vị giác thông qua các lớp kem cao cấp đậm vị. Đại sứ thương hiệu Chi Pu khiến khách mời vỡ òa với bản mashup “Finding you” – bài hát đánh dấu sự trở lại trên con đường âm nhạc của Chi Pu trong năm 2024 – và “Đóa hoa hồng” – một bản hit đã làm nên tên tuổi của cô, với phong cách trình diễn táo bạo, quyến rũ để mở đầu một hành trình tận hưởng đích thực mới.

Các ca sỹ, diễn viên, người mẫu, hot tiktoker,… đã đi từ ngạc nhiên, thích thú đến bùng nổ về cảm xúc, khi đi qua đường hầm lấy ý tưởng từ mặt trăng, thưởng thức sân khấu nghệ thuật “3D mapping” đầy đẳng cấp và đắm mình trong không gian của cuộc sống giải trí về đêm với những màn trình diễn táo bạo và cách pha chế đầy cảm hứng.

Previous articleKhung pháp lý tài sản ảo cần kết hợp quản lý rủi ro tài chính và công nghệ mới
Next articleRa mắt showroom Rita Võ HomePro quận 8 và thương hiệu Lux Hovo

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here