Home Tin tức Calo Metaverse và Kappa hợp tác chiến lược, phát hành NFTs Sneaker

Calo Metaverse và Kappa hợp tác chiến lược, phát hành NFTs Sneaker

0

Ngày 20/7, Calo Metaverse và Kappa Việt Nam (phân phối độc quyền bởi Hoàng Phúc International) đã ký kết hợp tác phát hành Limited NFTs Sneaker (NFTs Sneaker phiên bản giới hạn).

Metaverse, vũ trụ ảo, đã không còn là một khái niệm xa lạ. Thương hiệu với các sản phẩm và dịch vụ của họ đã tham gia vào Metaverse như Nike, Adidas hoặc gần đây là sự hợp tác của Asics và StepN. Bắt kịp xu hướng, hợp tác giữa Calo Metaverse và Kappa Việt Nam đã đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của dự án move-to-earn và thương hiệu thể thao tại Việt Nam, với bước đầu là ra mắt NFTs Sneaker phiên bản giới hạn Calo x Kappa Việt Nam.

Cả hai thương hiệu sẽ tiến hành các chiến dịch tiếp thị để chuyển đổi người dùng từ Offline sang Metaverse và ngược lại. Điều này tạo nên những đột phá trong kế hoạch phát triển thương hiệu của Calo Metaverse và Kappa Việt Nam.

Hiện tại, Calo Metaverse đang xây dựng nền kinh tế trong trò chơi dựa trên hệ sinh thái NFTs Sneaker. Người chơi có thể mua – bán, trao đổi NFT, tham gia các hoạt động thể chất như đi bộ, chạy bộ để nhận phần thưởng và thu nhập. Hơn nữa, Calo còn phát triển các hoạt động hỗ trợ liên quan đến NFTs Sneaker như sửa giày, nâng cấp, đúc giày (lai tạo giày bố mẹ để tạo ra giày mới).

Đối với Calo Metaverse, ngoài những lợi ích về sức khoẻ mà Calo đã mang lại cho người dùng, việc hợp tác với các thương hiệu như Kappa Việt Nam không chỉ giúp Calo rút ngắn khoảng cách với người dùng mà còn gia tăng thêm giá trị cho các “cư dân” tại Calo Metaverse thông qua các ưu đãi và lợi ích đặc biệt đến từ thương hiệu

Với Kappa Việt Nam, đây là một dự án chiến lược và khởi đầu cho việc xây dựng thương hiệu trên Metaverse. Đồng thời cũng là lời khẳng định của Kappa Việt Nam về “khả năng thích ứng cao của thương hiệu với sự phát triển của thế giới”. Từ sự hợp tác này, Kappa Việt Nam có thể tiếp cận nhóm khách hàng hoàn toàn mới với những chiến lược truyền thông rất mới mà thương hiệu chưa từng làm trước đây.

Ông Stephen Phan, Giám đốc điều hành của Calo Metaverse cho biết, sự hợp tác của Calo Metaverse và Kappa Việt Nam đã đánh dấu một cột mốc quan trọng cho cả hai thương hiệu. Calo Metaverse sẽ là cầu nối vững chắc để các thương hiệu tiếp cận hệ sinh thái Metaverse trong tương lai.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc điều hành Hoàng Phúc International (Công ty phân phối độc quyền thương hiệu Kappa tại Việt Nam) khẳng định, Kappa Việt Nam luôn sẵn sàng tiếp cận các xu hướng mới của thế giới và tiên phong trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam quảng bá tên tuổi và sản phẩm tại Metaverse.

Previous articleOPPO dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng trong nhiều tháng liền
Next articleCông an TP.HCM sử dụng Zalo đẩy nhanh tiến độ cấp CCCD

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here