Home Tiện ích Phần mềm AIA ra mắt ứng dụng sức khỏe số AIA Vitality

AIA ra mắt ứng dụng sức khỏe số AIA Vitality

SHARE
Ứng dụng sức khoẻ trên di động AIA Vitality

Ngày 11/1, AIA đã chính thức thông báo sự ra mắt của tại Việt Nam trên nền tảng iOS và Android. 

Ứng dụng sức khoẻ trên di động AIA Vitality

Là ứng dụng về sức khoẻ trên di động lần đầu tiên được giới thiệu bởi một công ty bảo hiểm nhân thọ, ứng dụng AIA Vitality cung cấp cho các tham gia bảo hiểm các kiến thức, công cụ và sự khuyến khích để nâng cao sức khoẻ của họ. AIA Vitality giúp người dùng đặt ra các mục tiêu tập luyện riêng, và có thể lựa chọn nhiều hình thức tập luyện và sống khoẻ khác nhau như chạy, đi bộ,…Sau khi kết thúc mỗi hoạt động tập luyện, người dùng sẽ đạt được điểm AIA Vitality, và những ai đạt được các mục tiêu theo tuần sẽ nhận được các món quà khuyến khích từ AIA Việt Nam. Ứng dụng cũng sẽ được kết nối với mạng xã hội, để người dùng có thể cùng phấn đấu theo các mục tiêu luyện tập cùng với gia đình và bạn bè.

Ngoài ra, AIA đã giới thiệu khách hàng trực tuyến, qua đó mỗi khách hàng sẽ sở hữu một trang trực tuyến riêng, và có thể dễ dàng tra cứu và theo dõi các thông tin cập nhật liên quan đến hợp đồng của mình, cũng như thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến ngay trên trang web của AIA sử dụng thẻ Visa/Master/JCB hoặc các thẻ ATM do các nội địa phát hành.

Giải pháp trực tuyến này đã tạo thuận lợi rất lớn cho khách hàng của AIA, đặc biệt nhóm khách hàng có thói quen sử dụng internet và có ít thời gian, giúp họ có thể thanh toán phí bảo hiểm mọi lúc mọi nơi, sử dụng máy tính hoặc các thiết bị di động, mà không phải đến ngân hàng hay văn phòng của AIA. Dịch vụ này cũng sẽ nâng cao hiệu quả của các giao dịch bảo hiểm.

AIA hiện cũng đang hợp tác với VietUnion – một trong các nhà cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam – để thực hiện dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên hệ thống của Payoo và cung cấp cho khách hàng giải pháp chi trả phí bảo hiểm thuận tiện nhất. Theo đó, khách hàng của AIA có thể dễ dàng trả phí bảo hiểm tại hơn 1.530 điểm giao dịch của Payoo ở hầu khắp mọi nơi, đặt tại các siêu thị, các cửa hàng công nghệ, các khu chung cư cao cấp và cao ốc văn phòng thông qua hơn 43 nhà cung cấp trên toàn quốc, bao gồm siêu thị điện máy, điện thoại như FPT Shop, Viễn Thông A Nguyễn Kim, Trần Anh; chuỗi cửa hàng tiện lợi CircleK, B’smart, Family Mart, Ministop; hệ thống siêu thị Aeon và Aeon-Citimart,…

Bên cạnh đó, iPoS là công nghệ đã thay đổi cách thức mà đội ngũ đại lý của AIA tương tác với khách hàng. Các đại lý của AIA hiện nay có thể sử dụng iPad trong toàn bộ quá trình tư vấn bảo hiểm cho khách hàng, từ việc thu thập thông tin khách hàng, hoàn thiện hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và nộp tất cả các tài liệu cho công ty. Vì vậy, các đại lý của AIA có thể làm việc tại bất cứ đâu vào bất cứ thời điểm nào, ngay cả khi iPad không kết nối được internet, và đặc biệt là có thể ký hợp đồng bảo hiểm với khách hàng trong vòng 24 giờ, điều mà trước đây là không thể.

iPoS được trông chờ sẽ trở thành nhân tố mới thay đổi tương lai của ngành bảo hiểm, bởi công nghệ này sẽ giúp nâng cao hiệu suất của quy trình tư vấn và mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện.