Home Công nghệ số Uber chính thức có mặt tại Myanmar

Uber chính thức có mặt tại Myanmar

0

Ngày 11/5, Uber đã chính thức có mặt tại thành phố Yangon của Myanmar. Myanmar là quốc gia thứ 76 trên thế giới mà Uber hoạt động, bên cạnh Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Singapore và Philippines.

Sự có mặt của Uber tại Yangon đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với cả Uber và Myanmar. Về phía thành phố Yangon, dịch vụ công nghệ kết nối giữa tài xế có xe nhàn rỗi và hành khách có nhu cầu di chuyển của Uber hứa hẹn sẽ đem tới một phương thức di chuyển an toàn, đáng tin cậy, tạo ra cơ hội việc làm và góp phần giải quyết tình trạng tắc nghẽn giao thông của thành phố, làm thay đổi tình hình và thói quen tham gia giao thông tại đây. Về phía Uber, sự có mặt tại Yangon thể hiện sự cam kết và nỗ lực không ngừng trong việc mở rộng mạng lưới hoạt động để đưa công nghệ phục vụ tốt hơn cho đời sống và cộng đồng.

Uber đang là một trong những công ty công nghệ danh giá nhất tại thung lũng Silicon. Trung bình mỗi ngày có tới hơn 5 triệu chuyến đi được thực hiện. Uber đã có mặt tại hơn 450 thành phố thuộc 76 quốc gia trên thế giới. Và những con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên.

 

Previous articleOppo F3 khuyến mãi 500.000đ, tăng gấp đôi số lượng đặt
Next articleSamsung giới thiệu pin dự phòng hỗ trợ sạc siêu tốc

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here