Home Tin tức Ứng dụng gọi xe “be” kêu gọi “Đã uống rượu bia –...

Ứng dụng gọi xe “be” kêu gọi “Đã uống rượu bia – Không lái xe”

0

Công ty cổ phần BE group với ứng dụng gọi xe “be” đã tham gia chương trình đi bộ kêu gọi hành động “Đã uống rượu bia – Không lái xe” để vận động mọi người dân, và đặc biệt là các tài xế nâng cao ý thức tôn trọng pháp luật về TTATGT. Chương trình do Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia (UB ATGTQG) phối hợp cùng Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội với sự đồng hành của Báo Giao thông tổ chức.

Là một doanh nghiệp vận tải, “be” luôn đặt an toàn giao thông là tiêu chí hàng đầu và gắn liền với hoạt động kinh doanh nên mong muốn chung tay cùng cơ quan Nhà nước để góp phần mang đến những chuyến đi an tâm, văn minh cho cả tài xế và hành khách.

Để gia nhập “be”, tài xế được yêu cầu phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ giấy tờ xe, lí lịch tư pháp Sau đó, tài xế sẽ được khám sức khỏe, đặc biệt “be” là đơn vị đầu tiên đầu tư nghiêm túc trong việc kiểm tra ma túy tài xế ở khâu đầu vào và định kỳ trong quá trình hợp tác với “be”, ngoài ra tài xế phải trải qua phần kiểm tra gồm 3 bài về an toàn giao thông, chỉ số cảm xúc EQ và xử lý tình huống. Khi đã đạt các yêu cầu trên, tài xế được đào tạo về các nội dung: giới thiệu về be, cách sử dụng ứng dụng, giá cước, hình thức thanh toán, quy định về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng (cụ thể về văn hóa ứng xử, cách xử lý trong nhiều tình huống thường gặp), chính sách cho tài xế. Ngoài ra, sau khi đã gia nhập “be”, tài xế cũng sẽ được tham gia nhiều buổi đào tạo chuyên sâu để nâng cao kĩ năng và chất lượng dịch vụ.

Hiện, ứng dụng gọi xe “be” đã được tải xuống hơn 2 triệu thiết bị di động với khoảng 30.000 tài xế, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày. “be” đã hoàn thành 10 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài. Tính đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ sau hơn 5 tháng hoạt động chính thức.

Theo kế hoạch, “be” sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân, đóng góp vào nguồn thu của địa phương và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Previous articleGrab ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn (Hotels) tại Việt Nam
Next articleBitel cung cấp hạ tầng CNTT trị giá 27 triệu USD cho 1837 trường học ở Peru

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here