Home Đời sống số Du lịch Starbucks triển khai chương trình Khách hàng thân thiết, ra mắt thức...

Starbucks triển khai chương trình Khách hàng thân thiết, ra mắt thức uống mới

0
Coffee Casi Cielo

Bắt đầu từ ngày 10/1/2017, Starbucks triển khai chương trình khách hàng thân thiết Starbucks Rewards với 2 hạng thẻ: thẻ Xanh và thẻ Vàng.

Coffee Casi Cielo

Cụ thể, đối với thẻ Xanh, khách hàng sẽ mua 1 tặng 1 và ưu đãi trong tháng sinh nhật khi khách hàng tích đủ điểm thưởng 5 sao; thẻ Vàng sẽ ưu đãi của thẻ Xanh và một thức uống miễn phí khi khách hàng tích đủ điểm thưởng 25 sao. Với mỗi 40.000đ tiêu xài tại hệ thống Starbucks, khách hàng được tặng 1 sao.

Dịp này, Starbucks ra mắt thức uống mới mang hương vị mùa đông: Golden Sesame Caramel Crunch Latte mới, Chestnut White Chocolate Truffle. Cũng trong dịp Tết và Valentine 2017, Starbucks cũng giới thiệu bộ quà tặng Tết trị giá 550.000đ đựng trong hộp thiếc với bánh bơ Coffee Water Rolls, túi cà phê Casi Cielo và vouchor quà tặng 100.000đ.

Previous articleAIA ra mắt ứng dụng sức khỏe số AIA Vitality
Next articleInfinix ra mắt nhiếp ảnh chuyên nghiệm zero 4

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here