Home Tin tức Siri FC đã dành chiến thắng tại Vietnam Digital Challenge 2014

Siri FC đã dành chiến thắng tại Vietnam Digital Challenge 2014

0
VDC 2014 Siri FC - winner

Sau 3 ngày tổ chức từ 30/5 đến 1/6, đội Siri FC đã thuyết phục được hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia marketing nổi tiếng trong ngành để giành chiến thắng cuộc thi Vietnam Digital Challenge 2014.

VDC 2014 Siri FC - winner

Đây là sân chơi chính thức của các tài năng trẻ về tiếp thị số (Digital marketing) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Tiếp thị số đang trở thành xu hướng tất yếu và đầy ưu thế của doanh nghiệp. Tại Việt Nam, lĩnh vực này vẫn chưa thực sự được chú trọng đúng mức. Đã có khá nhiều cuộc thi về sáng tạo truyền thông, chiến lược quảng cáo ra đời nhưng chưa có cuộc tranh tài nào dành cho những người quan tâm đến digital markerting. Với mong muốn góp phần phát triển digital marketing tại Việt Nam cũng như tạo một sân chơi chuyên nghiệp, Công ty Emerald Consulting kết hợp với Startup.vn tổ chức cuộc thi Vietnam Digital Challenge 2014.

Đội thắng cuộc ngoài giải thưởng tiền mặt còn được những cơ hội hấp dẫn khác như: được tư vấn phát triển sản phẩm, được tham gia phỏng vấn trực tiếp với Đại diện Vườn ươm Doanh nghiệp Silicon Valley thuộc Bộ Khoa Học Công Nghệ. Tổ chức này sẽ tài trợ cho những ý tưởng có giá trị thiết thực để đưa vào ứng dụng thực tế trong các chương trình tiếp thị của các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Bà Thi Anh Đào, Giám đốc Điều hành Emerald Consulting cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi có thể đem lại cho các bạn trẻ một sân chơi lành mạnh, nơi các bạn có thể sống hết mình với đam mê và khao khát được học hỏi những kiến thức mới. Không những thế, tôi tin rằng những ý tưởng đầy sáng tạo và khả thi của các bạn sẽ mang lại giải pháp cho các thương hiệu trong các chiến dịch tiếp thị số.”

Bà Nguyễn Hữu Cát Thư, nhà đồng sáng lập và giám đốc Startup.vn cũng phát biểu: “Cuộc thi Vietnam Digital Challenge 2014 là một sân chơi bổ ích tạo điều kiện cho những ý tưởng sáng tạo có thể được ứng dụng rộng rãi và tạo thêm nhiều cơ hội phát triển cho những tài năng trẻ tại Việt Nam. Sau thành công của cuộc thi năm nay, chúng tôi mong muốn Vietnam Digital Challenge sẽ trở thành sự kiện hàng năm, thu hút được các ý tưởng xuất sắc nhất cũng như sự tham gia đóng góp của các thương hiệu hàng đầu.”

Chủ đề cuộc thi năm nay là “Dùng digital marketing để tạo thị trường mới cho một loại bia cao cấp” với 3 tiêu chí: kỹ thuật, sáng tạo và tiếp thị. Cuộc thi thành công vượt mức với số lượng và chất lượng các thí sinh tham gia. Với yêu cầu “Áp dụng công nghệ vào lĩnh vực tiếp thị và ý tưởng sáng tạo để tìm ra giải pháp cho 5 vấn đề mà các thương hiệu đang đối mặt hiện nay”, cuộc thi đã tuyển chọn được 10 đội tranh tài, mỗi đội 4-5 người từ hàng trăm bạn trẻ trong cả nước (TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Huế). Mỗi đội đều có sự kết hợp về nhân lực của 3 lĩnh vực: Lập trình/kỹ thuật, sáng tạo và tiếp thị. Hình thức quy định này nhằm tạo điều kiện để các bạn trẻ bổ sung cho nhau, tận dụng thế mạnh cũng như nhìn rõ điểm yếu của mình trong tư duy về tiếp thị số. Suốt quá trình tham gia cuộc thi, các thí sinh đã thể hiện tiềm năng, đam mê, hoài bão một cách chuyên nghiệp và thuyết trình hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Previous articleFoodpanda bắt tay Pizza Hut Việt Nam
Next articleTrẻ em đang xem gì trên Internet?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here