Home Đời sống số Du lịch OYO vươn lên trở thành chuỗi khách sạn lớn thứ 3 thế...

OYO vươn lên trở thành chuỗi khách sạn lớn thứ 3 thế giới

0

Sự trỗi dậy ngoạn mục của OYO tại thị trường Hoa Kỳ và Châu Âu là động lực thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ đã giúp công ty vươn lên vị trí chuỗi khách sạn lớn thứ 3 thế giới.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 7 năm 2019, OYO Hotels & Homes chính thức công bố đã vươn lên vị trí Chuỗi khách sạn lớn thứ 3 thế giới (dựa trên số lượng phòng) tính đến tháng 6 năm 2019, và là chuỗi khách sạn, nhà ở, không gian sống phát triển nhanh nhất, vượt qua các thương hiệu dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng truyền thống và lâu đời.

Chia sẻ về sự phát triển, ông Ritesh Agarwal, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của OYO Hotels & Homes, cho biết: “Tôi chân thành cảm ơn tình yêu, sự hỗ trợ của khách hàng cũng như những chủ sở hữu bất động sản đã đồng hành và giúp chúng tôi vươn lên vị trí Chuỗi khách khách sạn lớn thứ 3 thế giới về số lượng phòng. Tính đến thời điểm hiện tại, OYO đã có trên 850.000 phòng độc quyền thuộc chuỗi khách sạn. Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh của mình với một sứ mệnh đơn giản là tạo ra những không gian sống chất lượng. Mỗi ngày, hơn 500.000 người đã lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ của OYO trên khắp thế giới, đây là minh chứng cho sức ảnh hưởng mà chúng tôi đã đem lại. Trong 6 năm qua, OYO đã mang đến cơ hội việc làm cho hơn 300.000 người trẻ tại Ấn Độ, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Vương Quốc Anh và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của ngành Dịch vụ Khách sạn, Du lịch Nghỉ dưỡng trên thế giới. Tôi rất vui mừng khi các chủ sở hữu bất động sản đã nhìn thấy được những lợi ích và các giá trị trong việc hợp tác cùng OYO Hotels thông qua những kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng như tỷ lệ lấp đầy phòng tăng hơn 30%, doanh thu thu được trên số phòng sẵn sàng bán (RevPAR) và lợi nhuận tăng 2,5 lần. Điều này là một chứng minh rõ nét cho sự đóng góp của OYO đối với hoạt động kinh doanh của đối tác, cả ở phương diện trải nghiệm khách hàng và mức doanh thu. Hôm nay, chúng tôi là một phần của thị trường lưu trú thế giới và chúng tôi có một cơ hội cực kỳ tuyệt vời ở phía trước. Tất cả chỉ mới bắt đầu.”

Những thành tự OYO đã đạt được

  • Hơn 800 thành phố, gần 23.000 khách sạn mang thương hiệu OYO với 850.000 phòng, vượt qua quy mô của các thương hiệu chuỗi khách sạn uy tín và lâu đời trên thế giới.

  • Bên cạnh các thị trường khác, những thị trường tăng trưởng trọng điểm tại Hoa Kỳ và Châu Âu, bao gồm Luân Đôn và Dallas đang nhanh chóng trở thành những điểm đến hấp dẫn đối với OYO.
    Sự thành công của OYO tại Trung Quốc thông qua sự hiện diện thương hiệu ở 337 thành phố với hơn 500.000 phòng, tiếp theo đó là sự tăng trưởng nhanh chóng tại Indonesia với sự có mặt ở 80 thành phố với hơn 20.000 phòng và 720 khách sạn, tại Vương Quốc Anh với 25 điểm đến cùng hơn 85 khách sạn và gần đây là tại Hoa Kỳ với sự hiện diện tại 40 thành phố với hơn 68 khách sạn đã thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của công ty.

  • OYO có tổng tài sản lên đến 1,5 tỷ đô.
    Khẳng định một lần nữa cam kết của OYO đối với thị trường Trung Quốc với khoản đầu tư hơn 600 triệu USD vào thị trường, trong đó 100 triệu USD sẽ được dành cho việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng, chất lượng dịch vụ và cải tiến vận hành hệ thống.
    Thúc đẩy sự tăng trưởng hơn nữa tại thị trường Trung Quốc cùng với việc tập trung đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, xây dựng cơ sở hạ tầng; quan tâm đến việc đầu tư cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nhu cầu thị trường vì OYO sẽ tiếp tục cố gắng để giữ vững vị trí của mình, là thương hiệu khách sạn lớn nhất và là tập đoàn khách sạn lớn thứ 2 tại Trung Quốc

  • OYO mang đến cơ hội việc làm trực tiếp và gián tiếp cho hơn 300.000 người trên khắp thế giới, bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ và Châu Âu.
  • Doanh nghiệp được dẫn dắt và điều hành bởi một đội ngũ quản lý toàn cầu với những lãnh đạo giàu kinh nghiệm đến từ các doanh nghiệp hàng đầu đã gia nhập OYO trong 12 tháng qua.
Previous articleTin tặc tấn công sàn tiền ảo Bitpoint Nhật đánh cắp 32 triệu USD
Next articleChỉ một ngày siêu giảm giá mừng sinh nhật, Thế Giới Di Động thu về hơn 700 tỷ đồng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here