Home Tiện ích Apps MoMo và Home Credit hợp tác phát triển tài chính tiêu dùng

MoMo và Home Credit hợp tác phát triển tài chính tiêu dùng

0

Ngay trên thiết bị di động của mình, người dùng có thể thanh toán khoản vay của Home Credit một cách dễ dàng, nhanh chóng (bằng ứng dụng Ví MoMo); Tiếp cận nguồn vốn được giải ngân nhanh, hợp pháp và quản lý các khoản vay dễ dàng và mọi lúc mọi nơi (bằng ứng dụng di động Home Credit);

Ngày 22/8, Ví điện tử MoMo và Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam công bố hợp tác chiến lược. Hợp tác này bắt đầu bằng việc tích hợp tính năng thanh toán khoản vay qua Ví MoMo vào ứng dụng di động của Home Credit, nhằm giúp khách hàng chung của cả hai công ty sử dụng dịch vụ tài chính thông suốt, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm hơn. Đặc biệt, khách hàng Home Credit sẽ được nhận ngay các khoản giải ngân trên Ví điện tử MoMo. Khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng Ví MoMo ngay trên ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit. Hơn hết, ngày thanh toán không bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối tuần, tránh việc khách hàng bị ghi nợ dù đã thực hiện thao tác thanh toán.

Từ tháng 7/2018, khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng Ví MoMo ngay trên Ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit. Việc tích hợp Ví MoMo vào ứng dụng của Home Credit đã giúp khách hàng: Quản lý khoản vay thông suốt, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi; Tối ưu hóa thời gian khoản thanh toán được cập nhật trên hệ thống Home Credit. Hơn hết, ngày thanh toán không bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối tuần, tránh việc khách hàng bị ghi nợ dù đã thực hiện thao tác thanh toán.

Khách hàng Home Credit, chỉ một lần chọn thanh toán bằng MoMo, sẽ được nhắc lịch thanh toán từ các tháng sau với khoản trả góp được cập nhật tự động ngay trên ứng dụng.

Trong quý IV/2018, việc tích hợp này sâu thêm nữa giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà hơn và nhanh chóng hơn khi mà tất cả thông tin về hợp đồng với Home Credit sẽ tự động hiển thị đầy đủ cùng với số tiền cần phải thanh toán, tiết kiệm thời gian ghi nhớ và điền các thông tin thanh toán so với quy trình thông thường.

Từ tháng 9/2018, khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt tại các điểm giao dịch của Home Credit khắp mọi nơi có thể lựa chọn nhận giải ngân khoản vay qua Ví MoMo (bên cạnh việc nhận giải ngân qua tài khoản Ngân hàng và Bưu cục như trước đây). Với phương thức này, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc tiếp cận khoản vay, cũng như dễ dàng sử dụng các dịch vụ, ưu đãi của Ví MoMo.

Giờ đây, chỉ bằng số điện thoại đăng ký ứng dụng MoMo là có thể nhận được tiền mọi lúc, mọi nơi. Hơn thế nữa, với 10.000 đối tác thanh toán, mua sắm đa dạng cho cuộc sống hàng ngày từ ăn uống, đi lại đến mua sắm của MoMo sẽ giúp trải nghiệm tài chính tiêu dùng trong lòng bàn tay.

Trong tương lai, Home Credit sẽ tiếp tục nâng cấp dịch vụ, cho phép khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt ngay trên ứng dụng di động của Home Credit, và nhận giải ngân khoản vay ngay trên Ví MoMo, chuyển sang hình thức trực tuyến hoàn toàn trong thời đại kĩ thuật số.

Hợp tác chiến lược này là bước khởi đầu, cũng là nền tảng cho sự phát triển, mở rộng của cả Home Credit và Ví MoMo để phát triển hệ sinh thái, tối ưu hóa lợi ích và trải nghiệm hàng ngày của người dùng trong thời đại kĩ thuật số. Đây là cách mà cả Home Credit và MoMo bắt tay nhau để cùng tiên phong bước vào cách mạng công nghiệp 4.0.

Previous articleRa mắt Nokia 6.1 Plus tràn viền, tai thỏ tại Việt Nam, giá 6,59 triệu đồng
Next articleEyeQ nhận giải thưởng 500 triệu đồng từ Visa’s Everywhere Initiative

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here