Home Đời sống số Mua sắm Bách hóa Xanh hợp tác với Vinamilk, Unilever nhằm tăng gấp đôi...

Bách hóa Xanh hợp tác với Vinamilk, Unilever nhằm tăng gấp đôi doanh thu

0

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) cho biết tháng 8/2017 Bách hóa Xanh đã hợp tác với Vinamilk và Unilever Việt Nam mở ra cơ hội phối hợp. Trước mắt, mục tiêu trong năm tháng cuối năm 2017, doanh thu của Vinamilk và Unilever tại Bách hóa Xanh sẽ tăng gấp đôi, lần lượt đạt 105 tỷ và 92 tỷ.

Cụ thể, việc bắt tay với cả Vinamilk và Unilever giúp cho khách hàng của Bách hóa Xanh nhận được ưu đãi nhiều hơn khi mua sản phẩm từ hai nhà sản xuất tên tuổi này. Từ nay đến hết 15/9, khi mua các sản phẩm của Vinamilk tại Bách hóa Xanh với hóa đơn từ 100.000 đồng, khách hàng sẽ được giảm ngay 15.000 đồng cho các thực phẩm tươi sống. Với hóa đơn mua sắm các mặt hàng chăm sóc nhà cửa của Unilever có giá trị từ 150.000 đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi vỉ 10 trứng thương hiệu QL với giá chỉ 1.000 đồng từ 5/9 đến 30/9.

Bách hóa Xanh là chuỗi siêu thị mini chuyên bán thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động. Chuỗi này hiện đang sở hữu 158 siêu thị mặc dù chỉ mới có mặt tại một số quận huyện thuộc TP.HCM và đang gia tăng nhanh chóng số lượng cửa hàng ở khu vực này. Mỗi ngày, Bách hóa Xanh đón tiếp 90.000 lượt khách hàng tham quan, mua sắm. Mục tiêu của chuỗi là mở tới chục ngàn điểm bán trên toàn quốc trong tương lai và chiếm thị phần đáng kể trong ngành bán lẻ hàng thực phẩm và tiêu dùng.

Previous articleViettel luôn biết “Lắng nghe” từ khách hàng
Next articleASUS giới thiệu sản phẩm dành cho game thủ tại IFA 2017

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here