Home Tin tức 5 nhà bán hàng giỏi Việt Nam thăm tập đoàn Alibaba, Trung...

5 nhà bán hàng giỏi Việt Nam thăm tập đoàn Alibaba, Trung Quốc

0
Van phong lam viec tai tap doan Alibaba

Năm nhà bán hàng xuất sắc nhất trên Lazada Việt Nam trong năm 2016 sẽ có chuyến thăm trụ sở Alibaba tại Hàng Châu, Trung Quốc. Đây cũng là dịp để các nhà bán hàng từ 6 nước gặp nhau để trao đổi và học hỏi.

Van phong lam viec tai tap doan Alibaba

Văn phòng làm việc Alibaba tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Thuộc chương trình vinh danh các nhà bán hàng xuất sắc nhất năm 2016 đã cùng đồng hành với Lazada Việt Nam, các nhà bán hàng sẽ tham quan trụ sở chính của Tập đoàn Alibaba tại Hàng Châu, Trung Quốc diễn ra từ ngày 23/2 đến 25/2/2017.

Năm nhà bán hàng của Lazada Việt Nam cùng với 27 nhà bán hàng của Lazada các nước sẽ có chuyến tham quan 3 ngày tại Hàng Châu bao gồm buổi gặp gỡ trao đổi cùng các nhân vật cấp cao từ Alibaba như Jing Jie, Phó chủ tịch Phát Triển Đối Tác Chiến Lược và từ Lazada như ông Aimone Ripa di Meana, Giám đốc phụ trách “Sàn giao dịch” (Marketplace). Trong buổi gặp này, các chủ đề về sự phát triển của kinh doanh thương mại điện tử và những kinh nghiệm vận hành tốt nhất khi bán hàng qua mạng sẽ được chia sẻ. Thêm vào đó, đoàn tham quan sẽ có cơ hội được giao lưu trực tiếp với các nhà bán hàng rất thành công như Semir – nhà bán hàng thành công trên Tmall với nền tảng bán hàng B2C thuộc Alibaba.

Trọng điểm của chuyến đi thăm lần này là việc tham quan đại học Taobao, đây là học viện đào tạo nhà bán hàng trên Taobao và những nhà bán hàng xuất sắc sẽ tiếp tục được đào tạo thành những đào tạo viên để tiếp tục hướng dẫn các nhà bán hàng mới tham gia TMĐT. Ngoài ra, tại đại học Taobao, thường xuyên có các khóa đào tạo được tổ chức với sự hướng dẫn của các chuyên gia trong lĩnh vực TMĐT. Trong chuyến tham quan tới đại học Taobao lần này, các nhà bán hàng xuất sắc từ tập đoàn Lazada sẽ có cơ hội tham dự hai khóa huấn luyện về “Việc lên kế hoạch và vận hành nguồn hàng cho các ngày bán hàng lớn trong năm đạt hiệu quả cao nhất” và “Cách quản lý khách hàng trực tuyến” dưới sự hướng dẫn của các nhà đào tạo từ Đại học Taobao.

Ngoài Việt Nam còn có các nhà bán hàng từ Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan nơi mà Lazada đang hoạt động tham gia chương trình, đây là các nhà bán hàng đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng cùng Lazada trong sự kiện “Cách mạng mua sắm” vừa qua.

Previous articleNhu cầu và thu nhập tăng, thiết bị rẻ giúp 4G tăng tốc
Next articleLenovo ra mắt máy trạm mới ThinkStation P410 và P510

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here