Home Công nghệ số Samsung giới thiệu giải pháp giặt đột phá tại CES 2017

Samsung giới thiệu giải pháp giặt đột phá tại CES 2017

0
Flex Wash Flex Dry 2

Samsung Electronics đã giới thiệu hệ thống giặt sấy mang tính đột phá FlexWash + FlexDry tại Triển lãm Công nghệ CES 2017 ở Las Vegas.

Flex Wash Flex Dry 2

Thiết kế “giặt và sấy” đa năng này bao gồm hai máy giặt và hai máy sấy trong cùng một hệ thống, đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn trong quá trình giặt. Với việc được kết hợp một loạt các công nghệ giặt chủ chốt của Samsung, hệ thống giặt sấy FlexWash + FlexDry cung cấp một giải pháp chăm sóc áo quần linh hoạt và tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu của các gia đình bận rộn hiện nay.

Hệ thống giặt sấy này bao gồm máy giặt FlexWash và máy sấy FlexDry riêng biệt, bao gồm các tính năng độc đáo ở mỗi máy để giải quyết nhu cầu giặt giũ hàng ngày. Cửa trước của máy giặt FlexWash mở ra ngăn giặt lồng ngang với thể tích hơn 140 lít – lớn nhất trong dòng sản phẩm này giúp giặt sạch từ các loại quần áo thường đến cả các loại quần áo cồng kềnh. Trong khi đó, cửa trên của máy giặt FlexWash mở ra ngăn giặt bổ sung phía trên với thể tích gần 30 lít để giặt các quần áo nhỏ, tách biệt với khoang giặt chính. Đối với nhu cầu giặt tải trọng lớn, người dùng có thể sử dụng cả 2 máy giặt cùng một lúc với các chu trình giặt khác nhau.

Máy sấy FlexDry có khả năng làm khô các quần áo kích thước lớn ở ngăn sấy chính và đồng thời nhẹ nhàng sấy các quần áo mỏng nhẹ ở ngăn sấy phụ. Chỉ cần đặt quần áo mỏng trong Ngăn sấy Nhẹ nhàng (Delicate Rack) được thiết kế độc đáo ở phía trên của máy sấy FlexDry và quần áo sẽ được nhanh chóng làm khô bằng một luồng không khí nóng ấm, được tự động điều chỉnh trong khoảng giữa nhiệt độ phòng và 35oC, tùy thuộc vào loại vải cần được sấy khô. Khoang máy sấy chính sử dụng công nghệ hấp đa dụng MultiSteam của Samsung để làm sạch và khử trùng quần áo, làm giảm mùi hôi và nếp nhăn.

Theo nghiên cứu của Samsung về thói quen giặt giũ của người dân Mỹ, 87% người tiêu dùng Mỹ tham gia khảo sát phân loại các loại vải màu sáng tối khác nhau, và mức độ bẩn trước khi cho đồ vào máy giặt, và 70% người tiêu dùng có thói quen giặt liên tục trên 2 lần. Hệ thống giặt sấy FlexWash + FlexDry mới được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu mới mẻ của thị trường khi mà người tiêu dùng ngày càng khám phá ra nhiều cách giặt hiệu quả hơn. Khả năng hoạt động đồng thời của cả bốn ngăn tách biệt cũng giải quyết nhu cầu của người tiêu dùng trong việc giặt quần áo nhanh hơn mà vẫn giữ đồ giặt riêng biệt.

Máy giặt FlexWash sử dụng ba công nghệ giặt cốt lõi của Samsung: Giặt Siêu tốc (SuperSpeedTM), Giặt bong bóng (PowerFoamTM), và Giảm thiểu Tiếng ồn (Vibration Reduction Technology, viết tắt VRT). Công nghệ Giặt Siêu tốc (SuperSpeed ™) rút ngắn chu kỳ giặt chỉ còn 30 phút so với chu kỳ giặt thông thường là 60 phút, trong khi công nghệ Giặt bong bóng (PowerFoam ™) đánh tan tuyệt đối bột giặt và nước, tạo ra dung dịch bọt có sức mạnh làm sạch sâu cả những đồ giặt với kích cỡ lớn. Công nghệ Giảm thiểu Tiếng ồn (VRT) được thiết kế giúp giảm thiểu độ rung và tiếng ồn một cách hiệu quả.

Để dễ dàng sử dụng, máy giặt FlexWash ™ không yêu cầu phải có hai đường nước riêng biệt, cũng không cần phải thuê một chuyên gia để cài đặt. Ngoài ra, khu vực cửa trên của mỗi máy giặt và máy sấy cho phép người dùng thoải mái hơn trong việc cho đồ giặt vào và lấy chúng ra. Mặt kính trong suốt ở các cửa trên giúp người dùng dễ dàng kiểm tra chu kỳ giặt chỉ trong nháy mắt.

Cuối cùng, FlexWash + FlexDry được tích hợp Công nghệ Kết nối Vạn vật (Internet of Things, viết tắt IoT), hỗ trợ các tính năng thông minh cho phép người dùng điều khiển hệ thống giặt sấy FlexWash + FlexDry bằng chiếc điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Samsung Smart Home. Người dùng có thể bắt đầu, dừng, và theo dõi mỗi chu trình giặt cho cả hai thiết bị.

Hệ thống giặt sấy FlexWash + FlexDry được vinh danh bằng Giải thưởng Sáng tạo CES 2017, tiếp nối loạt chiến thắng cho những đổi mới sáng tạo bao gồm activewashTM năm 2015 và AddWashTM năm 2016.

Previous article17 tin rò rỉ đáng chú ý nhất về Samsung Galaxy S8
Next articleSamsung ra mắt máy lạnh Wind-free tại CES 2017

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here