Home Công nghệ số Samsung thay đổi diện mạo ngành công nghệ điều hòa không khí

Samsung thay đổi diện mạo ngành công nghệ điều hòa không khí

0
2 360 Cassette trong noi that

Tại Triển lãm Máy điều hòa và Hệ thống điều hòa không khí Samsung AC Convention 2016, Công ty Điện tử Samsung Vina đã giới thiệu giải pháp điều hòa không khí toàn diện: 360 Cassette, DVM S 30HP thế hệ kế tiếp và DVM S Eco 14 HP. Tất cả được đồng bộ trong một hệ sinh thái điều hòa không khí trung tâm của Samsung.

2 360 Cassette trong noi that

Đây là hệ sinh thái điều hòa nhằm tiết kiệm điện tối ưu, tăng cường khả năng vận hành,tối đa hóa không gian cho cho mọi công trình, mang lại lợi ích kinh tế vượt trội cho các nhà đầu tư. 

Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, ông Kim Cheol Gi, cho biết: Đây là những sản phẩm với chuẩn mực cao có hiệu suất vượt trội, thiết kế tinh tế,thích ứng hoàn hảo cho mọi không gian nội thất, đồng thời mang cảm hứng của không gian sống tương lai. Vẻ ngoài sang trọng và tinh tế của 360 Cassette sẵn sàng đáp ứng phong cách sống hiện đại và nhu cầu thẩm mỹ cao của người tiêu dùng.

Đánh giá cao giải pháp điều hòa không khí toàn diện của Samsung tại triển lãm, PGS.TS.KTS Nguyễn Quốc Thông, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam chia sẻ: Các loại dàn lạnh đa dạng hoà hợp với nhiều phong cách nội thất trong khi dàn nóng cho phép tiết kiệm nhiều không gian hơn, nhường chỗ cho các công năng thiết thực khác. Đây hứa hẹn là giải pháp có thể được sử dụng rộng rãi tại các công trình trên toàn quốc.

Lấy cảm hứng từ nguyên tắc hoạt động của các tuabin tạo năng lượng gió, Samsung phát kiến ra công nghệ kiểm soát dòng khí lưu thông Airflow Control Technology, kết hợp cùng Quạt Thổi Booster Fan, giúp điều chỉnh hướng gió chỉ với 5% dòng khí lưu thông chính, tạo ra nhiều lớp khí lạnh dạng tròn lan tỏa đều khắp phòng mà không gây tổn thất lưu lượng gió. 

Ngoài ra, kỹ thuật phân phối khí không dùng cánh đảo gió được ứng dụng trong chiếc điều hòa này có thể đưa gió mát đi xa hơn 39% so với các loại điều hòa âm trần truyền thống đang có mặt trên thị trường,giúp cho không khí lạnh nhanh và đều tuyệt đối.

Ngoài hiệu suất cao, 360 Cassette còn sở hữu thiết kế dạng tròn độc đáo và vừa vặn một cách hoàn hảo trong những không gian nội thất hiện đại, từ cửa hàng, văn phòng, nhà hàng cho đến các biệt thự cao cấp. 

Trong đó, hệ thống DVM-S 30HP tích hợp nhiều công nghệ trong một sản phẩm để tăng hiệu quả vận hành, nổi bật nhất chính là máy nén Cuộn biến tần Super Inverter với công nghệ phun nhanh và tối ưu hóa vị trí van phụ, giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt lên đến 30% so với các sản phẩm thông thường. 

DVM S 30HP tích hợp thêm bộ trao đổi nhiệt lai Hybrid, với Slit Fin ở phía trên và Wavy Fin ở phía dưới, giúp mở rộng vùng chuyển đổi nhiệt, tạo ra lượng tốc độ gió phân bổ đều trên cả mặt trên và mặt dưới. Bên cạnh đó, các tấm chuyển đổi nhiệt được mở rộng bề mặt lên đến 20% so với sản phẩm hiện có để nâng cao hiệu suất tỏa nhiệt. 

Với máy nén cuộn biến tần Inverter Scroll Compressor cùng lá tản nhiệt tạo nếp, hiệu suất sưởi được cải thiện hơn 20% và lưu lượng không khí tăng thêm 10% so với các dàn nóng VRF thổi ngang tiêu chuẩn, DVM S Eco 14HP là sự lựa chọn tối ưu cho các ngôi nhà nhiều phòng, cũng như các khu thương mại vừa và nhỏ. 

Sản phẩm có công suất tối đa đến 14 mã lực nên chỉ cần duy nhất một dàn nóng ngoài trời để phục vụ điều hòa không khí cho cả khu nhà. Điều này giúp tận dụng không gian tốt hơn, duy trì tính thẩm mỹ trong việc bài trí cảnh quan. Nhờ đó mà việc lắp đặt và vận chuyển cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với việc dùng nhiều dàn nóng cục bộ. DVM-S ECO được đánh giá có hiệu suất làm lạnh là 3,82 và hiệu suất sưởi ấm 4,79. Với hiệu suất vượt trội, sản phẩm DVM-S ECO có khả năng giảm tiêu hao năng lượng lên đến 10%.

Previous articleVivo V5 chính thức ra mắt tại VN với camera selfie 20MP, giá 5,99 triệu đồng
Next articleMobiistar nâng cấp cấu hình Prime X1

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here