Home Công nghệ số Schneider Electric giới thiệu chiến lược đổi mới công nghệ Life Is...

Schneider Electric giới thiệu chiến lược đổi mới công nghệ Life Is On

0
Schneider Electric giới thiệu chiến lược đổi mới công nghệ Life Is On

Schneider Electric vừa tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh về Đổi mới Sáng tạo Life Is On tại Singapore. Hội nghị quy tụ được hơn 300 khách tham dự làđại diện các tổ chức chính phủ và nhà nước, doanh nghiệp, giới học giả từ 12 nước châu Á – Thái Bình Dương.

Schneider Electric giới thiệu chiến lược đổi mới công nghệ Life Is On

Chiến lược Đổi mới Sáng tạo trên mọi Cấp độ (Innovation at Every Level) của Schneider Electric dựa trên nền tảng và sức mạnh cũng như những khả năng mà Internet of Things có thể mang lại để giúp đổi mới các thành phố, định hình lại các ngành công nghiệp và làm cho cuộc sống phong phú hơn thông qua các sản phẩm được kết nối, kiểm soát biên, các ứng dụng, phân tích và dịch vụ.

Đổi mới Sáng tạo trên mọi Cấp độ” của tập đoàn – nhằm tái định nghĩa về năng lượng và tự động hoá, hướng tới một kỷ nguyên năng lượng mới dồi dào hơn, giảm phát thải cacbon, phi tập trung hóa và số hóa mạnh mẽ hơn, đảm bảo cuộc sống luôn tiếp diễn tốt đẹp với mọi người, ở bất cứ đâu, và ở mọi thời điểm.

Một khu triển lãm lớn với chủ đề Trung tâm Đổi mới Sáng tạo (Innovation Hub) cho phép các đại biểu trải nghiệm tận mắt những cải tiến công nghệ và giải pháp mới nhất của Scheider Electric cho các công trình cao ốc, công xưởng, nhà máy, trung tâm dữ liệu và nhà ở. Những cải tiến và giải pháp này mang đến sự kết nối thông qua Internet of Things, cùng với đó là tính di động và khả năng phân tích hệ thống nơi IT và OT hội tụ, giúp người dùng đạt được hiệu quả vận hành cao, tin cậy, bền vững và an toàn cho cơ sở và tổ chức của họ.

Dịp này, Schneider Electric đã giới thiệu về chương trình trách nhiệm xã hội với tên gọi Light It Up, nhằm mang điện đến các khu vực nông thôn ở các nước châu Á – Thái Bình Dương từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 11 năm nay. Theo đó, các nhân viên Schneider Electric sẽ trao tặng hơn 1.800 đèn năng lượng mặt trời Mobiya cho một số cộng đồng nông thôn tại các nước trong khu vực.

Previous articleSacombank ưu đãi cho phụ nữ trong tháng 10
Next articleHOSE, HNX và VSD hợp tác đưa chỉ số VNX Allshare vào sử dụng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here