Home Công nghệ số Bảo mật Việt Nam giành ngôi Á quân cuộc thi WhiteHat Grand Prix 2016...

Việt Nam giành ngôi Á quân cuộc thi WhiteHat Grand Prix 2016 toàn cầu

0
Khai mac WhiteHat Grand Prix 2016

Bkav đã tổ chức thành công cuộc thi WhiteHat Grand Prix lần thứ 2 với kết quả chung cuộc: Đội Đài Loan tiếp tục giữ vững ngôi vị Quán quân, Đội Việt Nam giành giải Nhì và Ba.

Khai mac WhiteHat Grand Prix 2016

WhiteHat Grand Prix 2016 chứng kiến sự tranh tài của hơn 500 đội thi đến từ 52 quốc gia trên thế giới. Với chủ đề Khám phá Việt Nam (Discovering Vietnam), các đội có cơ hội “thưởng thức” nhiều món ăn ngon, đặc trưng cho khắp các vùng miền trên đất nước Việt Nam như Phở Hà Nội, Bún bò Huế, Bánh xèo… mỗi khi giải thành công một đề thi.

Cuộc thi năm nay ghi nhận nỗ lực thi đấu của các đội Việt Nam, đã có những thời điểm Việt Nam vươn lên vị trí dẫn đầu. Trong Top 10 chung cuộc có sự góp mặt của 5 đội thi Việt Nam, trong đó CLGTftMeePwn và BabyPhD xếp vị trí thứ Hai và Ba, giành giải thưởng lần lượt là 45 triệu đồng (tương đương 2.000 USD) và 25 triệu đồng (tương đương 1.000 USD). Giải Nhất trị giá 225 triệu đồng (tương đương 10.000 USD) thuộc về đương kim vô địch Đài Loan (đội 217).

Ông Ngô Tuấn Anh, Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng Bkav, cho biết: Cuộc thi năm nay đã được chúng tôi chuẩn bị từ cách đây 6 tháng với sự tham gia của gần 100 chuyên gia an ninh mạng và đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật trong công tác ra đề, xây dựng hệ thống thi, cơ sở hạ tầng. WhiteHat Grand Prix 2016 gồm 35 đề thi, tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, điều này đã tạo được sự sôi động và gay cấn ngay từ khi bắt đầu đồng thời gia tăng cơ hội giải đề thành công cho các đội.

Previous articleKaspersky Lab giới thiệu giải pháp bảo mật phiên bản 2017
Next articleSamsung giới thiệu bộ 3 smartphone J-Series mới

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here