Home Công nghệ số Bảo mật Kaspersky Lab gia nhập dự án ENABLE do EU tài trợ

Kaspersky Lab gia nhập dự án ENABLE do EU tài trợ

0
kids title EN

Kaspersky Lab gia nhập dự án ENABLE do EU tài trợ để giải quyết vấn đề bắt nạt và nuôi dưỡng sự đổi mới trong CNTT. 

kids title EN

Sau khảo sát,đã có gần ¼ (22%) số bậc phụ huynh lo lắng rằng họ không kiểm soát được những gì con họ thấy hoặc làm trên mạng và gần một nửa (48%) lo ngại con mình bị bắt nạt, Kaspersky Lab thông báo việc công ty đã trở thành đối tác liên kết của ENABLE (European Network Against Bullying in Learning and Leisure Environments) – Cộng đồng châu Âu chống lại bắt nạt qua mạng trong môi trường học tập và giải trí – và hỗ trợ sự kiện Hackathon nhằm nuôi dưỡng sự sáng tạo trẻ trong CNTT và giải quyết vấn đề bắt nạt toàn cầu.

Sự kiện ENABLE Hackathon diễn ra vào ngày 13/10 là một phần trong sự kiện Tuần Lập trình châu Âu 2015 sẽ quy tụ từ 80 đến 100 người bao gồm những người trẻ, những chuyên gia về giáo dục, quyền trẻ em và chống bắt nạt và nhiều nhà lập pháp. ENABLE Hackathon khuyến khích thanh thiếu niên từ 9 đến 17 tuổi chia thành các đội để viết ứng dụng hoặc công cụ sáng tạo giúp giảm tình trạng bắt nạt. Là đối tác liên kết, Kaspersky Lab sẽ chọn ra đội có giải pháp công nghệ đột phá nhất có thể chống lại tình trạng bắt nạt và trao phần thưởng là một chuyến tham quan nhà máy Ferrari và bảo tàng ở Maranello, Ý để gặp gỡ tay đua F1 Scuderia Ferrari.

Janice Richardson, Cố vấn cao cấp tại Schoolnet châu Âu, cựu điều phối viên của Insafe Network và ENABLE chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thành viên Kaspersky Lab. Công ty không chỉ có kiến thức kỹ thuật đặc biệt mà còn hiểu tầm quan trọng của việc giảm bắt nạt – và đe dọa trực tuyến nói riêng – trên toàn cầu. Sự kiện này là về cả hai vấn đề trên. Sẽ có sáu đội chiến thắng tại Hackathon và sự cạnh tranh sẽ rất mạnh mẽ. Chúng tôi muốn thấy những người trẻ phát triển kỹ năng trực tuyến của họ, đồng thời chúng tôi giúp họ hiểu được động sơ đằng sau việc bắt nạt và hướng dẫn họ khi họ làm việc theo nhóm để tìm ra giải pháp sáng tạo để ngăn chặn nó. “

David Emm, Trưởng nhóm Nhà nghiên cứu bảo mật, GReAT Team, Kaspersky Lab cho biết, “Chúng tôi cam kết làm cho Internet trở thành một nơi an toàn hơn. Bắt nạt – đặc biệt là bắt nạt qua mạng – là vấn đề rất nghiêm trọng có những tác động xã hội và tình cảm. Nhiệm vụ của chúng tôi là giáo dục và hỗ trợ trẻ em và cha mẹ của chúng trong cuộc chiến chống lại các mối đe dọa họ đang phải đối mặt trên mạng. Hỗ trợ sự kiện Hackathon tạo cho chúng tôicơ hội thực hiện điều này một cách chính xác. Kaspersky Lab cũng là nhà tài trợ chính thức của đội đua Scuderia Ferrari F1, vì vậy chúng tôi rất vui mừng trao giải thưởng tuyệt vời của chúng tôi cho đội của những người trẻ tuổi chiến thắng tại sự kiện này. “

Kaspersky Lab thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các tổ chức như Schoolnet châu Âu – tổ chức thành công chống lại đe dọa trực tuyến. Trong tháng 3 năm 2015, công ty đã tổ chức một hội thảo cấp cao để thảo luận vấn đề này tại Mobile World Congress ở Barcelona. Công ty cũng cam kết sẽ góp một Euro cho Quỹ Helpline Insafe cho mỗi phần mềm Kaspersky Total Security – Multi-Device được bán trực tuyến ở châu Âu trong tháng 12 năm 2014, đảm bảo khoản tiền tối thiểu bên cạnh 9.000 lời kêu gọi về vấn đề trực tuyến, chẳng hạn như đe doạ trực tuyến và lạm dụng trong năm 2015.

Previous articleASUS ra mắt chiếc EeeBook E403SA với giá 7.190.000đ
Next articleCisco và IBM hợp tác triển khai giải pháp trung tâm dữ liệu mới

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here