Home Uncategorized Hơn 400 đề án tham dự Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank...

Hơn 400 đề án tham dự Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014

0
Tr߃ng BGK Fung Kai Jin trßú lßi phßÅng vßÑn vßü CußÖc thi

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã tổ chức cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” với hơn 400 đề án được tuyển chọn.

Tr߃ng BGK Fung Kai Jin trßú lßi phßÅng vßÑn vßü CußÖc thi

“Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” là chương trình tìm kiếm các đề án kinh doanh khả thi/ có tính ứng dụng thực tiễn cao, hướng tới như một hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên của VPBank. Cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn, rộng khắp trên cả nước, với nhiều hoạt động đồng hành thiết thực – như chuỗi Talkshow về Khởi nghiệp và các vấn đề liên quan mật thiết do các chuyên gia uy tín trực tiếp chia sẻ tại nhiều trường ĐH trọng điểm thuộc 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.

Tính đến ngày 25/12/2014, sau tròn 1 tháng phát động,  Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” đã thu hút hơn 400 đề án. Các đề án đến từ sinh viên các trường ĐH, Cao Đẳng, Trung cấp trên toàn quốc với ý tưởng khởi nghiệp thuộc rất nhiều lĩnh vực như: Công nghệ, du lịch, dịch vụ, tài chính, nông nghiệp… Đặc biệt, dù mới là lần đầu tiên có một cuộc thi về Khởi nghiệp mở rộng cho cả những Đề án Start-up thuộc loại hình Doanh nghiệp xã hội song BTC cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” cũng đã nhận được rất nhiều những đề án dạng này.

Tổng giá trị giải thưởng Cuộc thi lên tới 300 triệu đồng, cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại VPBank hay nhận được sự chia sẻ và huấn luyện trực tiếp từ các doanh nhân, những tấm gương khởi nghiệp thành đạt, giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như: Tài chính, branding, marketing, PR, truyền thông, nhân sự … 

Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” chính thức diễn ra từ ngày 25/11/2014 đến ngày 25/1/2015 với 3 giai đoạn. Sau giai đoạn vòng loại, mỗi đội sẽ nộp đề án chi tiết, coaching, làm việc cùng các chuyên gia; và các thí sinh sẽ thuyết trình, kêu gọi đầu tư trong vòng chung kết.

Previous articleAventador LP 700-4 2015 vừa cập bến tại VN
Next articleBlackBerry 9983 theo phong cách Porsche Design với giá 50 triệu đồng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here