Home Tin tức Khai trương cửa hàng mạ vàng, đính kim cương cho các sản...

Khai trương cửa hàng mạ vàng, đính kim cương cho các sản phẩm Apple

0
Golden Ace

Công ty Thời Đại Vàng (Golden Ace) đã khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam mang tên “Golden Mobile” tại 57A, Hùng Vương, Q.5, TP.HCM.

Golden Ace

Đây là showroom đầu tiên của ngành chế tác mạ vàng, tới đây khách sẽ tận mắt chứng kiến quy trình làm ra những sản phẩm độc đáo được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Golden Ace. Đặc biệt, Golden Ace trưng bày iMac và Apple Cinema mạ vàng hoàn chỉnh và bọc da cá sấu độc nhất, ngoài ra còn có cả bàn phím và chuột Apple mạ vàng trong bộ sưu tập hoàn chỉnh. Tổng giá trị của các sản phẩm chế tác độc đáo này lên đến gần 500 triệu đồng.

Dịp này, Golden Ace giới thiệu dòng thương hiệu riêng Golden ECO thừa hưởng tính cao cấp, tinh tế, sang trọng của người tiền nhiệm Golden Ace trong thế giới chế tác, mạ vàng điện thoại. Những mẫu sản phẩm ECO hướng đến sự đơn giản hóa, tuy nhiên, các bước thực hiện vẫn được các thợ kim hoàn và đội ngủ kỹ thuật viên thực hiện một cách nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng. Tùy theo dòng sản phẩm mà giá cả của sản phảm khác nhau, các sản phẩm thuộc dòng Golden Ace có giá cao hơn do tính khác biệt và tính giới hạn về số lượng. Còn đối với những sản phẩm của dòng Golden ECO có giá cả rẻ hơn so với người tiền nhiệm. 

Previous articleFord Việt Nam tăng gấp đôi so với cùng kỳ trong tháng 8
Next articleNhận gói khuyến mãi khủng khi mua Q-Smart Dream W473

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here