Home Tin tức Asus khoe ZenWatch tại ASUS Expo 2014

Asus khoe ZenWatch tại ASUS Expo 2014

0
ASUS ZenWatch-02

ZenWatch bất ngờ có mặt tại triển lãm ASUS Expo 2014 và hàng loạt siêu phẩm công nghệ như Transformer Book V, MeMO Pad 8 (ME581), PadFone S.

ASUS ZenWatch-02

ASUS chính thức khai mạc triển lãm công nghệ thường niên quy mô lớn nhất trong năm của mình tại Nhà thi đấu Phú Thọ – TP.HCM với chủ đề “Incredible ASUS. Incredible You”. Sự kiện sẽ mở cửa đón khách tham quan liên tục trong 2 ngày 13 và 14/9/2014 với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, ấn tượng. Đặc biệt, triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ lý thú cho giới yêu công nghệ và người tiêu dùng Việt bởi sự có mặt của một loạt siêu phẩm công nghệ từ ASUS: thiết bị đeo tay thông minh ZenWatch vừa được công bố tại Hội nghị IFA 2014 ở Đức đầu tháng 9 vừa qua, chiếc máy tính 5 chế độ Transformer Book V từng gây sửng sốt báo giới tại Computex 2014, chiếc Wi-Fi router RT-AC3200 tốc độ nhanh nhất thế giới.

ASUS Transformer Book V

Tại họp báo khai mạc triển lãm, ASUS cũng đồng thời khởi động vòng chung kết ASUS ROG Championship – giải đấu tìm kiếm tài năng thể thao điện tử lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại và ra mắt 2 chiếc máy tính cấu hình khủng phục vụ game thủ ASUS ROG G750 & ROG GR8. 

Ngoài ra, với sự có mặt của đối tác công nghệ lâu năm Intel, ASUS tiếp tục trình làng dòng tablet mới ASUS MeMO Pad 8 (ME581CL) trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3560 1.83GHz nền tảng 64bit. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam trong tháng 9, mở rộng chọn lựa cho khách hàng chọn mua một thiết bị 8 inch thanh lịch, nhỏ gọn.

Ông Jeff Lo, Tổng giám đốc ASUS Việt Nam cho biết: ASUS mong muốn được chia sẻ với thị trường, với các đối tác kinh doanh, với người dùng tất cả các thành quả sáng tạo của hãng, những bước tiến không ngừng nghỉ để mang đến cho mọi người một cuộc sống lý thú, đơn giản và thông minh hơn. ASUS vui mừng chào đón khách tham quan đến trải nghiệm các sản phẩm công nghệ của ASUS, tận hưởng những ngày cuối tuần sôi động với những gameshow tại Expo và may mắn trúng thưởng những quà tặng giá trị trong tháng 9.

Đặc biệt, ASUS thiết kế, trưng bày các sản phẩm công nghệ theo từng khu vực như 
• ASUS & Gia đình: không gian thiết kế ấm cúng như một ngôi nhà số với những gợi ý lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Một chiếc máy tính All-in-One PC để bố làm việc, mẹ giải trí, con cái học hành hoặc chiếc Vivo PC nhỏ gọn tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo hiệu suất xử lý cho mọi nhu cầu.

ASUS  Ngoi nha so

• ASUS & Doanh nghiệp: tái hiện không gian chuyên nghiệp, hiện đại nơi những doanh nhân, kỹ sư, chuyên gia làm việc mỗi ngày. Ở đó, ASUS có các giải pháp để tối ưu hiệu suất làm việc như dòng laptop doanh nhân ASUSPRO, máy chiếu nhỏ gọn hiện đại S1 projector hoặc laptop xoay gập 360° Transformer Book Flip.

• ASUS & Trường học: lớp học, giảng đường mở ra với những thiết bị số hỗ trợ giáo viên, học sinh – sinh viên hiệu quả: chiếc máy tính siêu di động 2-trong-1 Transformer Book T100/ T200, các dòng máy tính xách tay hiệu suất cao với chi phí đầu tư hợp lý như K series/ X series.

• ASUS Café: hòa mình vào không gian thư giãn ngoài trời hoặc trong các quán café, cạnh các tiện ích giải trí di động tuyệt vời như Fonepad 8 (FE380), chiếc tablet 8 inch tích hợp 3G cùng kho ứng dụng âm nhạc, sách báo, phim ảnh, trò chơi phong phú từ Google Play.

Bên cạnh đó là các sản phẩm mới như ASUS ZenWatch, ASUS Transformer Book V, bộ định tuyến không dây RT-AC3200 router, ASUS ZenFone 4, 5 & 6 cùng thế hệ PadFone S, MeMO Pad 8 (ME581)…

Previous articleAzure góp thêm sức mạnh cho doanh nghiệp, nhà phát triển và người dùng
Next articleVinaPhone trao thưởng xe ô tô BMW trị giá 1,5 tỷ đồng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here