Home Tin tức Opera Max sẵn sàng trên smartphone Mobiistar

Opera Max sẵn sàng trên smartphone Mobiistar

0
Screenshot 2014-08-13-11-14-43

Opera Software ASA và Mobiistar đã hợp tác: cài đặt sẵn Opera Max trên Prime508 và một số model mới của Mobiistar.

Screenshot 2014-08-13-11-14-43

Opera Max là một ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho hầu hết các ứng dụng và các trình duyệt trên thiết bị smartphone. Nhờ vào công nghệ nén dữ liệu và video dẫn đầu thị trường của Opera mà Opera Max có khả năng nén video, hình ảnh và văn bản, cho phép người dùng tiết kiệm dữ liệu lên đến 50% so với giới hạn gói cước dữ liệu của họ. Các video clip bắt đầu nhanh hơn và giảm được tình trạng “buffering” khi sử dụng Opera Max. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng theo dõi và quản lý sử dụng dữ liệu di động của từng ứng dụng trên bảng điều khiển đơn giản của Opera Max.

Theo Skyfire Unit (Opera) khảo sát, có 69,5% các video trên băng tần 2G và 3G tại Việt Nam thường trải qua sự gián đoạn. Do đó, hầu hết người dùng sẽ cảm thấy khó khăn để xem các video thông qua mạng viễn thông di động mà không có sự gián đoạn hoặc tình trạng “đang tải …”. Đó là tỷ lệ cao nhất trong các quốc gia Đông Nam Á (Myanmar nắm giữ vị trí số một với 88,1%). 

Ông Carl Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành Mobiistar cho biết, với công nghệ nén dữ liệu và video mới của Opera Max, Mobiistar có nhiều lợi thế để đem đến những trải nghiệm smartphone tốt hơn với chi phí hợp lý. Mobiistar rất tự hào là thương hiệu tiên phong ở Việt Nam được cung cấp Opera Max đầu tiên. 

Ông Sergey Lossev, Trưởng bộ phận Opera Max tại Opera Software, chia sẻ: thông qua Mobiistar, Opera Max sẽ xuất hiện tại Việt Nam, thậm chí trước khi ứng dụng này được cập nhật trên kho cung cấp ứng dụng Google Play ở bản địa. Với Opera Max cài đặt sẵn trên điện thoại di động Mobiistar, người dùng có thể dễ dàng quản lý việc sử dụng dữ liệu di động của các ứng dụng của họ và tận hưởng các video clip mà ít phải chịu tình trạng “đang tải …” khi đang di chuyển.

Được biết, ngoài Prime508, Mobiistar được độc quyền cung cấp Opera Max trên một số mẫu điện thoại được chọn, bao gồm LAI 504m và BEAN 414. Dịp này, Mobiistar đã cùng nhạc sĩ Huy Tuấn trình diễn khả năng tải video clip nhanh và tiết kiệm chi phí 3G trên chiếc điện thoại Kim Cương Đen Prime508 với khả năng tiết kiệm tải dung lượng video clip nhạc HD lên đến 79%.

Previous articleBộ nhớ trong của ZenFone 6 được tăng lên 16GB
Next articleASUS MeMO Pad 8 “lên kệ” với giá 4 triệu đồng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here