Home Tin tức Thế Giới Di Động được vinh danh tại WEF

Thế Giới Di Động được vinh danh tại WEF

0
The Gioi Di Dong

Tại Diễn đàn kinh tế Thế Giới (World Economic Forum) đã vinh danh Công ty CP Thế Giới Di Động vào nhóm các doanh nghiệp tiềm năng tăng trưởng toàn cầu (Global Growth Companies).

The Gioi Di Dong

Lễ vinh danh được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị thường niên của Diễn đàn kinh tế Thế giới diễn ra tại Manila, Philipin từ ngày 21/5/2014 – 23/5/2014. Diễn đàn kinh tế Thế giới đã vinh danh Thế Giới Di Động dựa trên các yếu tố về mức tăng trưởng khả quan, sự ảnh hưởng của doanh nghiệp trong ngành, tầm nhìn của đội ngũ lãnh đạo và uy tín trên thị trường. Là một doanh nghiệp vận hành hai chuỗi bán lẻ tăng trưởng mạnh thegioididong.com và dienmay.com, trong những năm qua, công ty đã liên tục chứng tỏ sự phát triển năng động bất chấp tình hình kinh tế vẫn đang khó khăn.

Cuối năm 2013, Thế Giới Di Động công bố mức doanh thu 7.822 tỷ, tăng 25% so với năm trước và mức lợi nhuận 250 tỷ, tăng gần gấp đôi so với 2012. Mức lợi nhuận Quý 1 năm 2014 của công ty được công bố mới đây đạt 168,6 tỷ đồng, tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm trước và chỉ riêng Quý 1, mức lợi nhuận đã đạt gần 40% kế hoạch năm (435 tỷ đồng). Tổng doanh thu trong Quý 1 được công bố đạt hơn 3.592 tỷ đồng, tăng 70% so với cùng kỳ. Tốc độ tăng trưởng cao có được là do công ty có một ban điều hành có năng lực, sắc bén với chiến lược đúng đắn, khả năng tối ưu chi phí, vận hành thống nhất trên toàn hệ thống, sự ứng biến nhanh nhạy trước những thay đổi của thị trường và đặc biệt là cam kết vững chắc cho định hướng khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của công ty.

Cũng trong năm nay, Thế Giới Di Động sẽ lên sàn chứng khoán với mức giá mỗi cổ phiếu được dự tính là 85.000 đồng, theo đó, giá trị của doanh nghiệp đạt 5.332 tỷ đồng (tương đương 253 triệu USD). Cùng với đó, các siêu thị mới liên tục được mở nhằm hoàn thiện bản đồ phát triển của công ty trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Trong tháng 3 và tháng 4 đã có 9 siêu thị mới, dự kiến đến tháng 6/2014, số lượng siêu thị mở mới sẽ là 15 và mục tiêu tới cuối 2014, số lượng siêu thị thegioididong.com sẽ đạt con số 260.

Phát biểu tại sự kiện, thành viên sáng lập kiêm Giám đốc tài chính ông Trần Huy Thanh Tùng, cho biết: “Với việc đặt mình vào vị trí của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi đã tìm ra lời giải làm sao để phục vụ khách hàng tốt hơn, nhanh hơn, mang lại sự hài lòng cao hơn. Sự ghi nhận ngày hôm nay chính là sự ghi nhận dành cho những nỗ lực của chúng tôi dành cho khách hàng của mình. Tôi tin rằng, với mỗi doanh nghiệp làm ăn nghiêm túc, việc đặt khách hàng làm trọng tâm không chỉ cần được nói ra mà còn cần phải được đặt vào trong những hành động cụ thể”. 

Ngoài những giải thưởng lớn trong nước và quốc tế, Thế Giới Di Động cũng là một điển hình về đầu tư tư nhân (PE – Private Equity) chân chính mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp lẫn nhà đầu tư, được nghiên cứu và giới thiệu tại các trường Đại học hàng đầu như Harvard, UC Berkeley, trường kinh doanh Tuck (Mỹ).

Previous articleBạn sẽ bị “nghỉ chơi” khi cập nhật thông tin vô nghĩa
Next articleRa mắt giải pháp quản lý chuỗi cung ứng DiSupply

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here