Home Tin tức FPT Trading phân phối độc quyền ZenFone

FPT Trading phân phối độc quyền ZenFone

0
ASUS Zenfone

ASUS Việt Nam đã hợp tác cùng Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading) trong việc phân phối độc quyền ASUS ZenFone tại Việt Nam.

ASUS Zenfone

Với kích thước màn hình phong phú từ 4”, 5” đến 6” cùng nhiều tùy chọn màu sắc nổi bật, ZenFone chính là chiếc điện thoại thông minh lý tưởng dành cho tất cả mọi người. Màn hình kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 với khả năng chống trầy xước và độ bền ấn tượng, bộ vi xử lý Intel Atom đa nhân xử lý siêu phân luồng, tích hợp công nghệ chụp hình cao cấp, thông minh cùng thiết kế thanh lịch, năng động, bộ ba ZenFone hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường công nghệ và mang sự trải nghiệm phong phú cho người dùng.

Đi liền cùng ZenFone là một giao diện người dùng mới với tên gọi ZenUI. Đây là một giao diện độc đáo dành riêng cho các thiết bị thông minh của ASUS, được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng. Sự gia nhập của ASUS vào thị trường di động sẽ góp phần đa dạng hóa các chọn lựa của người dùng về những sản phẩm phù hợp. 

Ông Jeff Lo, Tổng giám đốc ASUS Việt Nam cho biết, chúng tôi tin tưởng hợp tác mở rộng cùng FPT Trading trong việc phân phối các thiết bị di động của ASUS tại Việt Nam, nối tiếp những thành công đã đạt được suốt những năm qua. Với những sản phẩm chất lượng, cao cấp từ ASUS và sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp của đội ngũ FPT Trading, chúng tôi tin rằng người dùng Việt Nam sẽ có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới và dịch vụ chất lượng.

Được biết, FPT Trading và ASUS đã bắt đầu hợp tác từ hơn 4 năm trước. Qua đó, FPT đã phân phối hiệu quả và ngày một phát triển các sản phẩm notebook và máy tính bảng của ASUS đến với người tiêu dùng Việt Nam.

ASUS ZenFone sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 4

Previous articleBridgestone ra mắt sản phẩm mới TURANZA GR-100
Next articleTôn vinh ngôn ngữ lập trình

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here