Home Tin tức Vietlife MRI Trần Bình Trọng đầu tư thiết bị cộng hưởng từ...

Vietlife MRI Trần Bình Trọng đầu tư thiết bị cộng hưởng từ ESSENZA 1.5T

0
2014-04-Vietlife MRI-Khánh thành

2014-04-Vietlife MRI-Khánh thành

 

Đây là Trung tâm chẩn đoán hình ảnh tư nhân đầu tiên trang bị thiết bị cộng hưởng từ 1.5T công nghệ Tim+Dot của Siemens, thiết bị cộng hưởng từ thân thiện, linh hoạt và kinh tế trên thị trường hiện nay. Thiết bị MAGNETOM ESSENZA được trang bị công nghệ Tim+Dot của Siemens từ năm 2012 đã được triển khai trên 1.400 cơ sở trên thế giới, giúp tối ưu hóa số lượng ca chụp với các ứng dụng lâm sàng toàn diện.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn mang lại lợi ích lớn cho các nhà đầu tư khi có chi phí vận hành tối thiểu và thời gian vận hành liên tục của máy đạt mức cao nhất trên thị trường (95-100%). MAGNETOM ESSENZA cũng mang đến các ứng dụng thăm khám toàn diện bao gồm thần kinh, cột sống, chấn thương chỉnh hình, bụng, tim, mạch máu, chăm sóc sức khỏe phụ nữ và nhi khoa.

Với công nghệ Tim (Ma trận tạo ảnh toàn bộ), Siemens đã đặt ra những tiêu chuẩn trong việc chụp cộng hưởng từ, giúp mang lại chất lượng hình ảnh rõ ràng, chính xác, thời gian chụp nhanh, và tăng độ tỷ số tín hiệu trên nhiễu. Với công nghệ Dot, Siemens giúp cho thiết bị cộng hưởng từ 1.5T hoạt động hiệu quả hơn và dễ sử dụng, cho phép người sử dụng cá biệt hóa và tự động hóa từng ca chụp trên từng yêu cầu cụ thể của bệnh nhân. Hệ thống hiện đang có yêu cầu lắp đặt thấp nhất trên thị trường với chiều dài hợp lý và chi phí vận hành thấp, tiết kiệm điện và mức độ tiêu hao heli bằng 0.

TS. Phạm Thái Lai, Giám đốc điều hành của Siemens Việt Nam, cho biết: “Thiết bị cộng hưởng từ MAGNETOM ESSENZA cho phép các bệnh viện và phòng khám thực hiện thăm khám chất lượng cao. Với những nỗ lực trong việc thiết kế một sản phẩm vừa có chi phí vận hành tối thiểu, vừa tối ưu hóa lượng ca chụp mỗi ngày, đây có thể coi là hệ thống cộng hưởng từ 1.5T với chi phí đầu tư hợp lý nhất từ trước tới nay. Vì vậy thiết bị này đặc biệt phù hợp với các bệnh viện và phòng khám có lượng bệnh nhân lớn, thực hiện tất cả các thăm khám khác nhau.”

Previous articleASUS Fonepad 7 Dual SIM chính thức lên kệ
Next articleAudi sẽ giới thiệu 17 mẫu xe mới hoặc cải tiến trong năm 2014

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here