Home Tin tức HTC One đoạt giải Vàng về thiết kế iF Awards 2014

HTC One đoạt giải Vàng về thiết kế iF Awards 2014

0
HTCOne-2-705c5

Đó chính là giải vàng thiết kế iF Gold Product Design Award – giải thưởng nổi tiếng về thiết kế sản phẩm. Hội thẩm đã xem xét tổng cộng 4.615 thiết bị và lựa chọn 75 sản phẩm là những đại diện tiêu biểu nhất cho thiết kế xuất sắc theo mắt thẩm mỹ của họ. 

HTCOne-2-705c5

Ông Peter Chou, Tổng giám đốc điều hành HTC, chia sẻ: “Khi tạo ra HTC One, chúng tôi muốn chiếc điện thoại này phải thật tinh tế ở mọi đường nét, từ bên trong đến bên ngoài. Bằng sự tập trung và tính kiên trì, nhóm thiết kế của HTC đã thành công trong dự án đổi mới smartphone khi ra mắt sản phẩm này. Việc phối hợp hài hòa giữa công nghệ ghép nối tiên tiến với thiết kế đẳng cấp đã giúp chúng tôi trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, vượt qua mọi biên giới trong ngành công nghiệp smartphone. Được nghe rất nhiều người chia sẻ rằng họ yêu HTC One nhiều như thế nào là bằng chứng cho thấy tất cả các nhà thiết kế và kỹ sư xuất sắc tham gia dự án này đã thể hiện sự chăm chút đến mê mẩn của họ trong từng chi tiết, từ đó sản xuất nên một thiết bị giúp HTC thu hút thêm vô số người hâm mộ cũng như những lời ca tụng khắp toàn cầu.”

Triển lãm trực tuyến Giải thưởng thiết kế iF đã chính thức ra mắt, trưng bày những sản phẩm thắng cuộc, trong đó có HTC One nằm ở hạng mục thiết bị truyền thông. HTC One được đánh giá dựa trên rất nhiều tiêu chí, bao gồm: chất lượng sản phẩm, độ tinh xảo, cách lựa chọn vật liệu, mức độ sáng tạo, độ thân thiện với môi trường, chức năng, công thái học (khả năng tạo được sự thoải mái, an toàn, hiệu quả và đạt năng suất cho người sử dụng), sử dụng trực quan, độ an toàn, giá trị thương hiệu, việc xây dựng thương hiệu và thiết kế tổng thể.

Ngoài giải thưởng Vàng thiết kế iF, HTC One đã giành được những giải thưởng khác như GSMA Global Mobile Awards 2013 – Best New Mobile Device; Netzwelt – MWC Bestes Smartphone; The Daily Mirror – Best Gadget; TechRadar – World’s best smartphone, MWC – Best Phone, MWC – Best in Show; MSN UK – The best phone in the World,..

Previous articleỨng dụng Windows Phone thuần Việt cho ngày 8-3
Next articleSmartcom phân phối độc quyền điện thoại Pantech

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here