Home Tin tức Fuji Xerox trao tặng thư viện sách cho hơn 2.000 trẻ em...

Fuji Xerox trao tặng thư viện sách cho hơn 2.000 trẻ em ở Yên Bái và Quảng Nam

0
Fuji Xerox Docsach

Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam và Tổ chức Cứu trợ Trẻ em đã khởi động chiến dịch trao tặng hơn 5.500 sách thiếu nhi cho các em nhỏ huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái và huyện Giang Tây, tỉnh Quảng Nam. 

Fuji Xerox tặng gần 100 xe đạp cho học sinh huyện Tiểu Cần

Fuji Xerox tài trợ xây dựng lớp tại trường tiểu học “B” Nhơn Hội An Giang

Fuji Xerox Docsach

Bộ sách gồm 11 quyển được thiết kế và in ấn trực quan sinh động, rất thích hợp cho các bé lứa tuổi mẫu giáo. Sách được soạn thảo bởi tổ chức Save the Children và in bằng công nghệ, thiết bị của Fuji Xerox. Những mẩu truyện trong đây dạy các bé về kiến thức xung quang và những đức tính tốt như lễ phép, hiếu thảo, trung thực,… Hơn 5.500 quyển sách sẽ được trao tặng cho các trường ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, và huyện Giang Tây, tỉnh Quảng Nam. 

Văn Chấn và Giang Tây là hai huyện nghèo thuộc tỉnh Yên Bái và Quảng Nam với tỉ lệ hộ nghèo chiếm trên 80% ( thống kê 2007), thiếu thốn tài nguyên học tập, và trẻ em thường nghỉ học rất sớm. Việc trao tặng sách ảnh như một mong muốn nâng đỡ, nuôi dưỡng sự hiếu học từ các em.

Được biết, trong những năm qua, Fuji Xerox cùng với các đối tác, khách hàng luôn quan tâm và thực hiện các chương trình từ thiện, hỗ trợ xây trường học, chăm lo cho các em học sinh.

Previous articleHuawei dành 2 triệu USD hỗ trợ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ICT Việt Nam
Next articleNhu cầu và thu nhập tăng, thiết bị rẻ giúp 4G tăng tốc

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here