Home Tin tức Mai Nguyên khai trương cửa hàng công nghệ tại Takashimaya

Mai Nguyên khai trương cửa hàng công nghệ tại Takashimaya

0
khaitruong-mainguyentaka-2

Ngày 14/2, cửa hàng Mai Nguyên khai trương gian hàng tại tầng 3, Trung tâm thương mại Saigon Centre – Takashimaya và dành tặng quà miễn phí cho 142 cặp tình nhân nhân dịp khai trương. 

khaitruong-mainguyentaka-2

Mai Nguyên Saigon Centre sẽ kinh doanh các sản phẩm công nghệ di động, phụ kiện smartphone, âm thanh di động, thiết bị đeo, đồng hồ thông minh, máy chơi game PS4, camera hành động GoPro/Sony và các phụ kiện máy tính, phụ kiện điện thoại, sim số, thẻ cào,… nhằm phục vụ khách du lịch, khách mua sắm tại đây.

Tất cả các thương hiệu công nghệ cao cấp bậc nhất mà Mai Nguyên đang kinh doanh sẽ có mặt tại đây. Tuy nhiên, do diện tích rất hạn chế nên Mai Nguyên sẽ chỉ trưng bày những model smartphone cao cấp nhất của các hãng di động nổi tiếng như Apple, Samsung, Sony…

Đặc biệt, tại đây còn có một góc trải nghiệm sản phẩm máy chơi game Sony PlayStation 4 nhằm phục vụ các bạn trẻ yêu thích chơi game. Các máy chơi game PS4, các loại đĩa game PS4 mới nhất sẽ được bày bán và người dùng có thể chơi game miễn phí tại quầy PS4 của Mai Nguyên.

Previous articleiPhone 8 sẽ sạc không dây nhờ phụ kiện
Next articleGalaxy S8 sẽ có 2 bản: 5.8 và 6.2 inch?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here