Home Tin tức Samsung, Google buộc Apple sản xuất iPhone màn hình OLED

Samsung, Google buộc Apple sản xuất iPhone màn hình OLED

0
Apple-iPhone-7

Năm tới, Apple chắc chắn sẽ phải đối mặt với khủng hoảng. Apple thực sự cần phải đưa những tấm màn hình OLED vào model iPhone thế hệ tiếp theo để duy trì được vị trí dẫn đầu trong cải tiến smartphone.

Apple-iPhone-7

Các đối thủ cạnh tranh chính của Apple đều đã chuyển qua màn hình OLED hết. Có thể kể ra những cái tên như Samsung với những chiếc điện thoại màn hình OLED thành công từ cách đây nhiều năm mà đặc biệt là hai chiếc Galaxy S7 và S7 Edge. Hai chiếc điện thoại mới của Google cũng sử dụng màn hình OLED. Một đối thủ ít tên tuổi hơn là Huawei với chiếc P9 cũng không phải ngoại lệ.

Chiếc iPhone OLED 2017 dự kiến sẽ có màn hình viền benzel siêu mỏng cạnh cong và có thể là tràn ra cả mặt lưng. Ngoài ra, nút home của thiết bị này có thể được nhúng trực tiếp vào màn hình (và camera cũng có thể được nhúng như vậy). Chưa có con số nào về kích cỡ thiết bị được tiết lộ nhưng rất có thể là 5,5 inch và 5,8 inch.

Apple cũng có thể sẽ tung ra các sản phẩm iPhone màn hình LCD với kích cỡ khoảng 4,7 inch – 5,5 inch. Thế nhưng OLED mới là thứ đưa iPhone thoát ra khỏi khủng hoảng và phá vỡ khuôn mẫu của những chiếc iPhone truyền thống. Điều này cũng sẽ giúp Apple cạnh tranh được với các đối thủ màn hình gấp trong tương lai.

Hiện nay, Samsung đang đứng đầu với những chiếc màn hình OLED cong được trang bị cho chiếc S7 Edge. Những tiến bộ trong kỹ thuật sản xuất màn hình OLED bao gồm: màn hình luôn hiện (always-on), góc nhìn tốt hơn, thời gian phản hồi nhanh hơn, độ tương phản ảnh sắc nét hơn.

 

Previous articleFacebook chặn nhiều tài khoản Like ảo ở Việt Nam
Next articleHuawei Mate 9 Pro giá rẻ hơn phân nửa Huawei Porsche

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here