Home Tin tức Macbook Pro 2016 sử dụng chip xử lý đồ họa AMD Radeon...

Macbook Pro 2016 sử dụng chip xử lý đồ họa AMD Radeon Pro 400

0
new-macbook-pro-2016-13-and-15 1024

Chiếc Macbook Pro 2016 cao cấp, vô cùng đẹp mắt mà hàng triệu người dùng đang mong muốn sở hữu dòng chip đồ họa AMD Radeon Pro 400 được thiết kế rất đặc biệt.

new-macbook-pro-2016-13-and-15 1024

SUNNYVALE, California – Ngày 27/10/2016 – AMD đã công bố dòng chip xử lý đồ họa hiệu suất cao mới, Radeon ™ Pro 400 series Graphics.
Apple chọn chip đồ họa Radeon Pro 400 Series cho dòng MacBook Pro 15-inch thế hệ mới để cung cấp hiệu năng xử lý đồ họa cao nhưng vẫn đảm bảo dùng ít điện năng hơn so với thế hệ trước, giúp máy luôn sẵn sàng để bạn thỏa sức sáng tạo bất cứ nơi nào có cảm hứng.

3899498 CV MacBook Radeon Pro

Dòng chip đồ họa Radeon Pro 400 Series được thiết kế đặc biệt riêng cho những người làm về đồ họa sáng tạo – những nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, nhà làm phim, kiến trúc sư và kỹ sư để tạo ra các nội dung hiện đại trong kỷ nguyên sáng tạo. Khai thác kiến trúc Polaris nổi tiếng của AMD, Radeon Pro 400 Series Graphics được xây dựng trên quy trình công nghệ tiên tiến nhất của ngành công nghiệp sản xuất chip xử lý đồ họa hiện nay, 14nm FinFET, kết quả là những bóng bán dẫn siêu nhỏ.
Để làm ra bộ xử lý đồ họa mỏng nhất có thể, AMD sử dụng một qui trình phức tạp được gọi là “die thinning” để giảm độ dày của mỗi tấm wafer silicon sử dụng trong các bộ vi xử lý từ 780 micron xuổng chỉ còn 380 micron, hoặc thấp hơn một chút so với độ dày của bốn mảnh giấy. Hoạt động ở mức tiêu thụ điện năng dưới 35W, bộ vi xử lý đồ họa Radeon Pro 450, 455, và 460 Series cung cấp khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả và mát mẻ, vận hành êm ái để mang lại sức mạnh cho các công việc đòi hỏi khả năng đồ họa cao trong các ứng dụng sáng tạo phổ biến.

macbook-pro-15-performance

Raja Koduri, Phó Chủ tịch cấp cao và Kiến trức sư trưởng tập đoàn Radeon Technologies Group, AMD cho biết “Chúng tôi tự hào khi có dòng chip đồ họa Radeon Pro 400 Series được trình làng trong dòng Macbook Pro 15-inch mới, chiếc máy tính xách tay được thiết kế cho công việc về hiệu năng và sáng tạo”. “Ngày hôm nay có hàng triệu nhà sáng tạo và nhà thiết kế chuyên nghiệp, hơn một tỷ người mong muốn tiếp cận. Đồ họa Radeon Pro 400 Series là một công nghệ sáng tạo linh hoạt và mạnh mẽ mang đến một cách hoàn toàn mới cho các nhà sản xuất để tạo ra nghệ thuật ngoài sức tưởng tượng của chúng ta”

thinnermacbooks1-800x450

Để chúc mừng những người đứng sau các sản phẩm, và niềm đam mê chung của các nhà sản xuất của tất cả các hãng, AMD tung ra một chương trình mới mang tên “Meet the Creators”, đưa những người sáng tạo đến với nhau và mời họ để chia sẻ về công việc của họ. Những người sáng tạo sẽ có cơ hội để hợp tác trên nhiều lĩnh vực, tìm hiểu về các công cụ và kỹ thuật mới cho các sản phẩm thủ công của mình, và có cơ hội hợp tác trong chiến dịch quảng cáo Radeon Pro.
Chương trình “Meet the Creators” cũng sẽ tìm hiểu Radeon Pro đóng vai trò như thế nào trong quá trình sáng tạo, từ khai thác hiệu suất đồ họa phi thường trong các ứng dụng sáng tạo phổ biến hiện nay như 2D và 3D, sử dụng đồ họa hiện đại chi phí thấp và tính toán các API để tăng tốc dựng hình trong những luồng công việc. Một phần của những luồng công việc đó là Radeon ProRender, phần mềm engine dựng hình dựa trên phần cứng của AMD, kế hoạch sẽ mở mã nguồn vào cuối năm nay, và cung cấp hỗ trợ thông qua các plugin trên nhiều ứng dụng sáng tạo nội dung 3D phổ biến bao gồm Autodesk® Maya®, và plugin phiên bản beta cho Rhino®. Để tăng danh sách các ứng dụng hỗ trợ, hôm nay AMD và Maxon công bố rằng phần mềm Radeon ProRender sẽ có sẵn trong phiên bảng Maxon Cinema 4D được phát hành trong tương lai mạnh mẽ và trực quan cho làm mô hình 3D, hoạt hình và dựng hình, cung cấp tối ưu hiệu suất GPU trên Mac bằng cách tận dụng đồ họa Radeon Pro và Apple Metal API.

Previous articleCitibank “công phá” công nghệ bảo mật sinh trắc học giọng nói
Next articleLenovo ra mắt IdeaPad Y700 dành cho các game thủ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here