Home Tin tức Samsung giới thiệu giao diện cải tiến mới cho Smart TV

Samsung giới thiệu giao diện cải tiến mới cho Smart TV

0
Samsung giới thiệu giao diện cải tiến mới cho Smart TV

Công ty Điện tử Samsung đã giới thiệu giao diện ‘Smart Hub’ mới cho Samsung Smart TV, và bộ Điều khiển thông minh từ xa Samsung Smart Control. Những cải tiến mới sẽ giúp người sử dụng Smart TV dễ dàng truy cập vào mọi nội dung yêu thích bằng một bộ điều khiển từ xa duy nhất (tất cả trong một – all-in-one).

Samsung giới thiệu giao diện cải tiến mới cho Smart TV

“Thế giới TV đang thay đổi liên tục, mang đến nhiều lựa chọn với khả năng kết nối nhiều thiết bị hơn bao giờ hết, vì vậy chúng tôi muốn giúp mọi người được dễ dàng thuận tiện hơn khi khám phá và thưởng thức những nội dung mình muốn vào bất kỳ lúc nào,” ông Won Jin Lee, Phó Chủ tịch Điều hành Bộ phận Màn hình Hiển thị của Samsung Electronics, nói. “Năm 2016, Smart Hub và bộ Điều khiển Thông minh Từ xa của Samsung sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm TV trực quan, tiện nghi và liền mạch nhất. Điều này sẽ góp phần mang lại cho người dùng các chọn lựa và hiệu suất mà họ mong đợi từ công nghệ giải trí tại gia hiện đại.

Smart Hub: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí – Tất cả trong một

Giao diện Smart Hub mới cho thấy sự chuyển hướng từ cơ sở nhiều nguồn nội dung và thiết bị sang một nền tảng dịch vụ và nội dung tích hợp duy nhất. Giờ đây, người tiêu dùng có thể chuyển đổi qua lại liền mạch giữa các nội dung cố định, nội dung được cung cấp qua các ứng dụng (OTT) cũng như các thiết bị có kết nối khác, bao gồm cả máy chơi game hay đầu đĩa Blu-ray. Với giao diện được thiết kế mới, người tiêu dùng có thể tìm kiếm chương trình mà mình muốn xem hoặc chơi trong số các tiêu đề nội dung phổ biến. Việc loại bỏ rào cản giữa các nguồn nội dung và thiết bị kết nối với TV cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng truy cập vào những nội dung mà mình thực sự muốn xem. Ngoài ra, họ còn có thể tùy chỉnh giao diện Smart Hub cho riêng mình bằng cách đưa các nội dung và chương trình giải trí ưa thích lên màn hình chủ.

Bộ Điều khiển Thông minh Từ xa cho phép điều khiển gần như tất cả các thiết bị kết nối với Samsung Smart TV, giúp người dùng không cần phải sử dụng cùng lúc nhiều bộ điều khiển. Đối với một TV có trung bình hơn ba thiết bị ngoại vi, Điều khiển Thông minh Từ xa sẽ hợp nhất các điều khiển từ xa vào một thiết bị duy nhất. Được phát triển trên nền tảng Tizen, Điều khiển Thông minh Từ xa cho phép truy cập nhanh và đơn giản hơn vào các nội dung giải trí thông qua tính năng nhận diện nguồn tự động. Bộ điều khiển nhận các hộp set-top-box, OTT, đầu đĩa Blu-ray, máy chơi game cũng như các thiết bị khác khi chúng được kết nối với SmartTV. Người dùng chỉ cần sử dụng một công cụ duy nhất để kiểm soát toàn bộ hệ thống giải trí tại gia.

Luôn tìm kiếm và đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng

Thế hệ Smart TV mới của Samsung với giao diện Smart Hub mới được phát triển một phần bởi Trung tâm Nghiên cứu Trải nghiệm Khách hàng của Samsung ở thung lũng Silicon. “Chúng tôi muốn cung cấp cho người tiêu dùng một trải nghiệm mới, tích hợp truyền hình trực tiếp với các dịch vụ trực tuyến và các nguồn nội dung khác,” Chris Turkstra, Phó Chủ tịch Trung tâm nói. “Bạn sẽ không còn cần nhiều bộ điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị riêng lẻ. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc Smart TV của Samsung.”

Previous articleVui tết Samsung, trúng lộc tỷ phú lên đến hơn 50 tỷ đồng
Next articleSamsung ra mắt ổ cứng SSD T3 cao cấp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here