Home Tin tức Office 2016 đã sẵn sàng cho người dùng Việt

Office 2016 đã sẵn sàng cho người dùng Việt

0
microsoft-office-2016

Office 2016 cung cấp phiên bản mới của bộ Office Desktop Apps for Windows gồm Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote, Lync, Sway, Project, Visio và Access.

microsoft-office-2016

Office 2016: tăng cường khả năng làm việc hợp tác và hơn thế

Làm việc thông minh hơn và an toàn hơn với Office 2016

Sản phẩm được trang bị một loạt tính năng đã được cộng đồng người dùng Office 365 dùng thử vài tháng qua, như công cụ chia sẻ tài liệu và đồng bộ file lên kho lưu trữ đám mây.

Ông Satya Nadella, CEO Microsoft, chia sẻ: “Phương thức làm việc đã thay đổi chóng mặt, và đó là lý do Microsoft tập trung cải tổ hiệu suất và quy trình làm việc phù hợp với xu hướng “Ưu tiên Di động, Ưu tiên Đám mây”. Những phát minh mới nhất này là bước tiến lớn lao mới mẻ của bô Office, chuyển đổi từ tập các ứng dụng quen thuộc cho người dùng cá nhân sang tập các dịch vụ và ứng dụng luôn kết nối, dành cho thế giới của hợp tác, làm việc hiện đại và theo nhóm”.

Ví dụ rõ nét về sự cộng tác trên Office 2016, cho phép người dùng kích hoạt Skype để thực hiện cuộc gọi thoại, video và chat cũng như các hình thức liên lạc khác trực tiếp từ một tài liệu Office mà không cần mở ứng dụng riêng. Một tính năng mới nữa của phần mềm Word, PowerPoint và OneNote phiên bản desktop là các thành viên trong nhóm có thể đồng thời đánh máy trên tài liệu và nhìn được bản hiệu đính của người khác tức thì.

Trong khi đó, bộ ứng dụng Office mới bản dành cho thiết bị iOS, bao gồm Word, Excel và PowerPoint, đã sẵn sàng cho người dùng Việt Nam và sắp tới Office for Android cũng sẽ ra mắt với các ứng dụng được thiết kế riêng cho màn hình cảm ứng.

Hiện trên thế giới đã có hơn 1 tỷ người sử dụng Office và 15 triệu người đăng ký Office 365 – ứng dụng văn phòng đầu tiên của Microsoft hoạt động trên môi trường đám mây.

Previous articleLàm việc thông minh hơn và an toàn hơn với Office 2016
Next articleFuji Xerox khai trương văn phòng đầu tiên tại Campuchia

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here