Home Tin tức GrabTaxi chào đón Quốc khánh tại Đà Nẵng

GrabTaxi chào đón Quốc khánh tại Đà Nẵng

0
GrabTaxi

GrabTaxi sẽ tổ chức chuỗi sự kiện đón mừng lễ Quốc khánh Việt Nam bằng những màn ca, vũ, kịch đẹp mắt với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng và hơn 5000 du khách, người dân tại TP.Đà Nẵng.

GrabTaxi

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng tăng mạnh ngay từ tháng 1/2015, ước đạt 261.500 lượt, trong đó, khách quốc tế tăng 3,5% so với cùng kỳ năm trước. Dự đoán, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng sẽ tăng mạnh trong dịp lễ Quốc khách. Chính thông tin đó càng khiến GrabTaxi tích cực chuẩn bị cho sự kiện đón mừng Quốc khánh tại Đà Nẵng, để không chỉ mang đến ngày lễ ý nghĩa cho người dân mà còn thu hút nhiều du khách hơn nữa đến với Đà Nẵng. 

Với sự kiện đón mừng Quốc khánh, GrabTaxi sẽ phối hợp với Sở Văn Hóa Đà Nẵng trong chương trình đua thuyền buổi sáng, lướt ván trên sông Hàn buổi trưa. Riêng chương trình ca, vũ, kịch vào buổi tối sẽ do GrabTaxi thực hiện. Chương trình này sẽ có sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng như:Sơn Tùng MTP, DJ Addy, Vũ đoàn Fly, cùng nhiều ca sĩ và vũ đoàn tại TP.Đà Nẵng, TP.HCM với những màn biểu diễn hấp dẫn như: Nghệ thuật trống nước, múa nghệ thuật “Đà Nẵng Thành Phố Văn Minh”, cũng như các ca khúc ca ngợi Đà Nẵng: Đà Nẵng trên cao, Sông Hàn trong tôi, Phố mới em về, …. Đặc biệt là phần trình diễn pháo hoa trên sông Hàn nhằm kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2 tháng 9 do UNBD TP.Đà Nẵng tổ chức. 

Ngoài ra, chương trình sẽ diễn ra trò chơi tương tác giữa GrabTaxi và người tham dự, với nhiều phần quà hấp dẫn cho người thắng cuộc. Một trong những phần quà GrabTaxi gửi đến tất cả người tham dự chính là mã khuyến mãi dịch vụ của công ty. Với mã khuyến mãi này, khách hàng sẽ được giảm chi phí khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của GrabTaxi.

Previous articleGrabTaxi tri ân tài xế
Next articlePin trong suốt chạy bằng năng lượng mặt trời

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here