Home Tin tức Lazada độc quyền bán Alcatel Flash Plus với giá 3,12 triệu đồng

Lazada độc quyền bán Alcatel Flash Plus với giá 3,12 triệu đồng

0
Alcatel Flash Plus

Lazada thông báo mối quan hệ hợp tác độc quyền với Alcatel One Touch ra mắt smartphone Flash Plus.

Alcatel Flash Plus

Alcatel Flash Plus có thiết kế dành cho thanh niên yêu thích selfie. Chiếc điện thoại thông minh này với camera và đặc điểm sử dụng SIM kép, giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng điện thoại hay máy ảnh riêng biệt trước đây, đồng thời cung cấp thời lượng pin cao.

Selfie cùng Alcatel

Với màn hình Superior 5.5’’ IPS HD Display, Flash Plus mang đến trải nghiệm màn hình rộng lý tưởng cho đọc sách, chơi game, xem video hay đơn giản là lướt web. Thêm vào đó, màn hình dát mỏng One Glass Solution (OGS) đem đến chất lượng hình ảnh hiển thị.

Camera trước 8MP có tính năng nhận diện giọng nói, chỉ cần hô “cheese” để có một bức hình selfie. Camera trước cũng có khả năng nhận diện khuôn mặt và góc máy rộng 84 độ giúp lấy được nhiều khung cảnh đằng sau hơn. Camera sau 13MP với thiết bị cảm biến Sony IMX214 và khẩu độ F2.2 giúp chụp hình hoàn hảo trong điều kiện thiếu ánh sáng. Flash Plus cũng cung cấp phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Bộ xử lý mạnh mẽ 64Bit 8 Octa-core 1.5 GHz chạy đa nhiệm mượt mà, kết hợp với khả năng đồ hoạ Mali-T760 MP2 GPU cung cấp âm thanh và trải nghiệm đa phương tiện sống động khi xem phim chất lượng HD và chơi game. Theo nhà sản xuất, máy có thời lượng pin lên đến 3500mAg. Chỉ cần một lần sạc cho cả ngày sử dụng.

Người tiêu dùng có thể mua Flash Plus tại www.lazada.vn từ 17/06/2015 với giá 3.119.000VND và nhận gói quà tặng hấp dẫn trị giá đến 4.440.000VNĐ gồm 1 SIM Mobifone và gói dữ liệu di động miễn phí trong vòng 12 tháng, tặng đến 100% mệnh giá thẻ cào đầu tiên và 50% mệnh giá thẻ cào cho 5 lần nạp tiền tiếp theo.

Previous articleNgười dùng Mobifone đặt cước Grabtaxi được giảm giá
Next articleViettel không bị ảnh hưởng bởi sự cố tuyến cáp biển AAG

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here