Home Tin tức FPT Telecom ra mắt app nhacSO hỗ trợ Galaxy S6 Edge

FPT Telecom ra mắt app nhacSO hỗ trợ Galaxy S6 Edge

0

Việc ra mắt app nhacSO cùng với thời điểm ra mắt bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge được xem là “cột mốc” quan trọng dành cho giới công nghệ và người đam mê âm nhạc.

Ngày 11/4/2015, FPT Telecom sẽ chính thức trình làng app nhacSO phiên bản dành cho điện thoại trên hệ điều hành android. Đây cũng là thời điểm ra mắt của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S6 và S6 Edge.

Đây là tin vui dành cho thị trường âm nhạc trực tuyến. Theo đó, các tín đồ “ âm nhạc” có thể tự do thể hiện cá tính “ rất riêng” của mình thông qua ứng dụng tuyệt vời này”

App nhacSO là một trong những trang nghe nhạc chất lượng cao nhất hiện nay, với ứng dụng này người dùng đã có thể thưởng thức những bài hát nhạc chất lượng cao 320kbs. Hơn nữa nhacSo còn là một kho video chất lượng cao chờ khám phá. Chương trình cho phép tìm kiếm bài hát, video và download về máy với tốc độ cao.

Theo Ông Nguyễn Thế Khiêm, Giám đốc dự án nhacSO, chia sẻ “ App nhacSO sẽ chính thức trình làng trong vài ngày tới, đây được xem là một bước tiến đột phá của nhacSO trên thị trường âm nhạc đang nở rộ. Trong thời tới, nhacSO sẽ luôn không ngừng cập nhật những tính năng mới, tập trung vào những điểm mạnh của nhacSO như nhạc chất lượng cao, playlist “chất”, đồng thời cải tiến và bổ sung thêm những tính năng mới giúp người sử dụng có nhiều “đất diễn” hơn để thỏa sức thể hiện “cái tôi” âm nhạc của mình”.

“Với lợi thế là app nghe nhạc trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam hỗ trợ cho màn hình cong S6 Edge, nhacSO sẽ quy tụ nhiều người dùng có gu âm nhạc rất “chất”.Đây là một lợi thế mà chúng tôi sẽ khai thác cho “hệ sinh thái” giải trí của mình theo đúng tinh thần của slogan “Nghe là phải chất” mà app nhacSO đang hướng đến”, ông Khiêm cho biết thêm.

Previous articleSamsung, LG tạm dừng “cuộc chiến máy giặt”
Next articleMicrosoft công bố giá bán mới cho Lumia 730 và Lumia 535

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here