Home Công nghệ số Viễn thông VNPT VinaPhone chính thức ra mắt đầu số Đại phát 088

VNPT VinaPhone chính thức ra mắt đầu số Đại phát 088

0
Lãnh đạo Tập Đoàn VNPT TCT VNPT VinaPhone nâng ly chúc mừng ra mắt đầu số 088

Ngày 6/3, VNPT VinaPhone chính thức ra mắt đầu số di động mới 088 cho cả hình thức trả trước và trả sau.

Lãnh đạo Tập Đoàn VNPT  TCT VNPT VinaPhone nâng ly chúc mừng ra mắt đầu số 088

 

Khi lựa chọn hình thức trả trước, với chi phí 148.000đ, trong 3 tháng liên tiếp, mỗi tháng khách hàng sẽ có 288 phút gọi, 288 tin nhắn và 600M data mà không phải nạp thêm tiền. Đối với trả sau, tuỳ theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 6 gói cước là Sành và Sành+ (dành cho giới trẻ sành điệu), Chất và Chất+ (dành cho giới văn phòng bận rộn), Sang và Sang+ (dành cho giới doanh nhân thành đạt). Các gói cước trả sau này được đóng gói dưới dạng Combo gồm dung lượng data cao, số phút gọi lớn – bao gồm cả phút gọi quốc tế và nhiều tin nhắn cùng những dịch vụ giá trị gia tăng miễn phí.

Thuê bao 088 sẽ được ưu tiên khi gọi đến tổng đài hoặc khi sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch. Bên cạnh đó, VinaPhone 088 cung cấp nhiều hỗ trợ tận nhà/cơ quan cho từng khách hàng (hoà mạng, thu cước, bảo hành SIM,…).

Khi hoà mạng VinaPhone 088, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi từ hệ thống các đối tác liên kết của VNPT VinaPhone. Đây là những thương hiệu lớn, uy tín và nổi tiếng trong các lĩnh vực thời trang, công nghệ, du lịch, giải trí, y tế, giáo dục,…

Ngoài ra, còn có các ưu đãi khác như sử dụng phòng chờ hạng thương gia cho tất cả các chuyến bay nội địa/quốc tế tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất…; ưu đãi từ California Fitness hay các khách sạn 5 sao như Six Senses Ninh Van Bay, Six Senses Côn Đảo, Caravelle Hotel, Novotel… và tham gia các sự kiện đặc biệt dành riêng cho các hội viên của VinaPhone 088.

Cùng với những giá trị nổi bật trên, nét hấp dẫn không thể phủ nhận của VinaPhone 088 chính là đầu số “song phát” 088 hay dải số “đại phát” 0888. Đầu số mới này đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Ngay trong ngày 28/02/2016, 1000 số điện thoại đầu tiên của VinaPhone 088 đã được đăng ký hết chỉ trong vòng 30 phút sau khi mở website chính thức.

Dịp này, VinaPhone 088 sẽ được khai trương tại 2 điểm giao dịch là 75 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 121 đường Pasteur, Quận 3 TP.HCM. VNPT VinaPhone sẽ cho đăng ký và hoà mạng 1.000 số “đại phát” 0888 đầu tiên đã công bố trên website theo nguyên tắc ai đến trước được phục vụ trước. Từ 8/3/2016, hơn 800.000 số điện thoại “đại phát” bắt đầu bằng 0888 sẽ được phân phối trên toàn hệ thống, gồm các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone, VN Post, các chuỗi siêu thị di động lớn, qua kênh online hoặc đội ngũ bán hàng trực tiếp.

Previous articleHành trình bứt phá trong thiết kế của các tập đoàn toàn cầu
Next articleViettel là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ 4G tại Burundi

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here